(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 10-7, Ga Thanh Hoá phối hợp với Trung tâm Y tế TP Thanh Hoá bố trí lực lượng làm test nhanh COVID-19 cho hành khách từ địa phương khác về đến Ga Thanh Hoá.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường kiểm soát hành khách lên, xuống tàu tại Ga Thanh Hoá

Từ ngày 10-7, Ga Thanh Hoá phối hợp với Trung tâm Y tế TP Thanh Hoá bố trí lực lượng làm test nhanh COVID-19 cho hành khách từ địa phương khác về đến Ga Thanh Hoá.

Tăng cường kiểm soát hành khách lên, xuống tàu tại Ga Thanh Hoá

Trong 2 ngày 10 và 11, Trung tâm Y tế TP Thanh Hoá đã tổ chức là test nhanh cho 17 người người về đến Ga Thanh Hoá và sẽ tổng hợp danh sách, phân loại tất cả hành khách đến, chuyển về các huyện để giám sát theo dõi tiếp.

Tăng cường kiểm soát hành khách lên, xuống tàu tại Ga Thanh Hoá

Được biết, thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 tỉnh, công tác phòng chống dịch bệnh trong thời điểm này tại ga Thanh Hoá rất được quan tâm siết chặt. Đối với hành khách lên tàu rời Thanh Hoá, thực hiện khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt và yêu cầu thực hiện nghiêm 5K. Đối với hành khách từ địa phương khác về đến Ga Thanh Hoá đã có giấy kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính đang còn có hiệu lực thì chỉ cần làm thủ tục khai báo y tế và kiểm tra thân nhiệt là có thể về nhà. Những khách nào chưa có kết quả xét nghiệm thì sẽ được yêu cầu làm test nhanh ngay, chỉ khi có kết quả âm tính thì mới được ra khỏi khu vực sân ga.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]