(Baothanhhoa.vn) - Tổ công tác của Đội Quản lý thị trường số 14 tỉnh Thanh Hóa vừa kiểm tra thực tế tại một số quầy thuốc trên địa bàn thị trấn Thọ Xuân.

Kiểm tra việc kinh doanh mặt hàng phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Thọ Xuân

Tổ công tác của Đội Quản lý thị trường số 14 tỉnh Thanh Hóa vừa kiểm tra thực tế tại một số quầy thuốc trên địa bàn thị trấn Thọ Xuân.

Kiểm tra việc kinh doanh mặt hàng phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Thọ Xuân

Tổ Công tác đã tiến hành kiểm tra các nội dung liên quan như việc thực hiện các quy định của nhà nước về lĩnh vực hoạt động kinh doanh, thủ tục hành chính, các vật tư, trang thiết bị y tế liên quan đến công tác phòng chống dịch COVID-19 tại quầy thuốc như hóa đơn chứng từ, việc niêm yết giá, kit test nhanh, các loại khẩu trang, dung dịch sát khuẩn tay, trang thiết bị y tế phục vụ trong phòng, chống dịch bệnh và các sản phẩm chức năng hỗ trợ.

Cùng với kiểm tra, Tổ công tác đã kết hợp tuyên truyền, tổ chức cho các quầy thuốc ký cam kết nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật về niêm yết giá hàng hóa và bán đúng giá niêm yết. Không lợi dụng dịch bệnh, tình hình khan hiếm hàng hóa để định giá, tăng giá bán hàng hóa bất hợp lý; không kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng hóa không đảm bảo chất lượng, hàng giả, hàng hóa chưa đủ điều kiện lưu thông trên thị trường; Không găm hàng, đầu cơ tích trữ, tăng giá hàng hóa nhằm thu lợi bất hợp pháp.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]