(Baothanhhoa.vn) - Chiều 29-3, đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của tỉnh Gunma, Nhật Bản do ông Iwai Hitoshi, Chủ tịch Hội Hữu nghị Nhật Bản - Việt Nam, Nguyên Chủ tịch Văn phòng thị chính tỉnh Gunma, làm trưởng đoàn, tìm hiểu về môi trường đầu tư của tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn tiếp và làm việc với đoàn công tác của tỉnh Gunma, Nhật Bản

Chiều 29-3, đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của tỉnh Gunma, Nhật Bản do ông Iwai Hitoshi, Chủ tịch Hội Hữu nghị Nhật Bản - Việt Nam, Nguyên Chủ tịch Văn phòng thị chính tỉnh Gunma, làm trưởng đoàn, tìm hiểu về môi trường đầu tư của tỉnh Thanh Hóa.

Đồng chí Lê Thị Thìn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác của tỉnh Gunma, Nhật Bản.

Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị có liên quan của tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và Các khu công nghiệp tỉnh.

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn cảm ơn ông Iwai Hitoshi cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại Thanh Hóa. Đồng thời, khái quát điều kiện tự nhiên và tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh trong những năm gần đây. Hàng năm, tỉnh Thanh Hóa thu hút đầu tư nước ngoài khoảng 100.000 tỷ đồng, là địa phương thu út vốn FDI đứng tốp đầu của cả nước, trong đó vốn của các nhà đầu tư của Nhật Bản luôn đứng tốp đầu của tỉnh với nhiều dự án lớn. Thanh Hóa đang nỗ lực xúc tiến đầu tư và kết nghĩa hỗ trợ nhau trong công tác đầu tư, đào tạo với các tỉnh của một số nước Châu Á và Châu Âu. Đồng chí Phó Chủ tich UBND tỉnh mong muốn các nhà đầu tư, doanh nghiệp của tỉnh Gunma đến nghiên cứu, khảo sát, đầu tư và chuyển giao khoa học kỹ thuật tại các khu công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao của tỉnh.

Đồng chí Lê Thị Thìn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng phiên bản trống đồng Đông Sơn cho Đoàn công tác của tỉnh Gunma, Nhật Bản.

Thay mặt đoàn công tác, ông Iwai Hitoshi, Chủ tịch Hội Hữu nghị Nhật Bản - Việt Nam cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời cho biết, đoàn công tác cảm nhận được sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa và mong muốn tỉnh Thanh Hóa tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Nhật Bản nói chung và các doanh nghiệp của tỉnh Gunma nói riêng được tìm hiểu, trao đổi cơ hội kinh doanh tại Thanh Hóa.


Lê Hợi

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]