(Baothanhhoa.vn) - Với sự giám sát chặt chẽ của Hội đồng Giám sát, chương trình đã tìm ra chủ nhân của 44 số hóa đơn may mắn nhận được giải thưởng trong quý IV/2023.

44 cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn”

Với sự giám sát chặt chẽ của Hội đồng Giám sát, chương trình đã tìm ra chủ nhân của 44 số hóa đơn may mắn nhận được giải thưởng trong quý IV/2023.

44 cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn”

Toàn cảnh buổi lễ.

Ngày 18/1, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ bấm số lựa chọn hóa đơn thuộc chương trình “Hóa đơn may mắn” quý IV/2023.

Chương trình do Cục Thuế Thanh Hóa thực hiện theo nguyên tắc lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn đã lập của người nộp thuế do Cục Thuế quản lý trên hệ thống hóa đơn điện tử tập trung của ngành Thuế. Hoá đơn may mắn có đầy đủ thông tin định danh người mua (Mã số thuế/Căn cước công dân/Chứng minh Nhân dân/Hộ chiếu).

44 cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn”

Đại diện lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Tại chương trình, dưới sự chứng kiến của Hội đồng giám sát, Ban tổ chức đã bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên trong số 200.707 hóa đơn đủ điều kiện quay thưởng. Đây là số hóa đơn đã lập trong quý IV/2023 của người nộp thuế, do Cục thuế tỉnh quản lý trên hệ thống hóa đơn điện tử tập trung của ngành thuế.

Kết quả có 44 hóa đơn may mắn của các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng. Trong đó, có 1 giải nhất trị giá 10 triệu đồng thuộc về khách hàng Lê Thị Nga - khách hàng mua hàng tại Công ty TNHH Vận tải thương mại Linh Trang. Ngoài ra còn có 3 giải nhì mỗi giải trị giá 5 triệu đồng, 5 giải 3 mỗi giải trị giá 3 triệu đồng và 35 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 2 triệu đồng. Ban Tổ chức sẽ liên hệ và tiến hành trao thưởng cho chủ nhân của các hóa đơn may mắn trong vòng 30 ngày kể từ ngày công bố Chương trình “Hóa đơn may mắn” của từng quý.

44 cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn”

Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình “hóa đơn may mắn” quý IV/2023.

Mục tiêu của chương trình nhằm khuyến khích người mua lấy hoá đơn khi mua hàng hoá, dịch vụ để tăng cường quản lý doanh thu kinh doanh, tránh thất thu thuế; tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hoá phải có hoá đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi của người mua.

Kết quả Chương trình “Hóa đơn may mắn” của từng quý sẽ được Cục Thuế công bố công khai, chi tiết trên Cổng thông tin điện tử https://thanhhoa.gdt.gov.vn và trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]