Với chương trình ưu đãi đa dạng, chính sách bán hàng hấp dẫn, Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Star City, đã tạo ra hấp lực mạnh mẽ, hứa hẹn trở thành “bom tấn” trên thị trường bất động sản Thanh Hoá nửa cuối năm 2024.

Chính sách đột phá của dự án cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City có gì đặc biệt?

Với chương trình ưu đãi đa dạng, chính sách bán hàng hấp dẫn, Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Star City, đã tạo ra hấp lực mạnh mẽ, hứa hẹn trở thành “bom tấn” trên thị trường bất động sản Thanh Hoá nửa cuối năm 2024.

Chính sách đột phá của dự án cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City có gì đặc biệt?

Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khiến Princess’s Manor tăng nhiệt.

Chính sách đột phá mang đến cơ hội sáng giá

Trong khi nhu cầu sở hữu chốn an cư hiện đại ngày một gia tăng, thị trường bất động sản Thanh Hóa lại thiếu những sản phẩm cao tầng có pháp lý minh bạch, tiện ích đẳng cấp. Hiểu rõ sự thiếu hụt đó, tại Vinhomes Star City, quỹ căn hộ cao cấp Princess’s Manor thuộc dự án cao tầng đầu tiên Royal Residences đã ra đời. Đặc biệt, các chính sách mạnh tay của Vinhomes đã thổi bùng sức hút, mở rộng cánh cửa sở hữu nhà ở và nâng cao tiềm năng đầu tư cho khách hàng tại dự án đẳng cấp bậc nhất thị trường này.

Theo đó, tại Princess’s Manor, Vinhomes đã đưa ra nhiều phương án thanh toán phù hợp với đa dạng khả năng tài chính của khách hàng. Nếu thanh toán sớm trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi 6,5% vào giá gốc và ưu đãi tương đương 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.

Nếu chưa có đủ tiềm lực tài chính, cần sự hỗ trợ từ phía ngân hàng, khách hàng có thể vay tới 70% giá trị căn hộ,và không phải lo lắng về dòng tiền khi được hưởng lãi suất 0% trong thời gian 24 tháng. Đặc biệt, việc chia nhỏ thời gian thanh toán thành 8 đợt cũng giúp khách hàng có thể chuẩn bị tài chính tốt hơn. Như vậy, khách hàng sẽ được hưởng lợi lớn khi nhanh chóng sở hữu một tài sản bền vững, tận hưởng cuộc sống và tập trung phát triển sự nghiệp, tránh được áp lực chi trả hàng tháng.

Là một nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường, anh Tiến Dũng (Thanh Hoá) đánh giá đây là chính sách vô cùng hợp lý: “Chính sách này giúp người trẻ gia tăng tài sản bằng cách sử dụng đòn bẩy, sau đó có thể đón sóng tăng giá căn hộ hoặc khai thác cho thuê khi bàn giao, nhất là khi thị trường căn hộ cho thuê tại Thanh Hoá hiện nay đang khá sôi động, nhu cầu lớn nhưng nguồn cung hạn chế.”

Để khuyến khích khách hàng cũ gia tăng tài sản, Vinhomes còn áp dụng “ưu đãi kép” với thành viên của Vinhomes Elite Club. Theo đó, tùy theo từng thứ hạng hội viên, khách hàng sẽ được ưu đãi từ 0,75% - 1,27%. Đây là đặc quyền “độc nhất vô nhị”, giúp các khách hàng thân thiết của Vinhomes dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp bậc nhất xứ Thanh - một dự án vừa mua đã lãi và giàu tiềm năng gia tăng giá trị trong dài hạn.

Mở cánh cửa bước vào không gian sống đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh

Bên cạnh chính sách bán hàng đột phá với nhiều ưu đãi hấp dẫn, Princess’s Manor còn có sức hút tự thân rất mạnh mẽ mà khách hàng, nhà đầu tư đều khao khát sở hữu.

Princess’s Manor sở hữu vị trí đắc địa khi án ngữ ngay tại cửa ngõ KĐT đẳng cấp Vinhomes Star City, trên Đại lộ Nguyễn Hoàng - huyết mạch trọng điểm phía đông Thanh Hóa. Với vị trí này, cư dân có thể thuận lợi đi đến các điểm du lịch nổi tiếng của xứ Thanh cũng như kết nối các tỉnh, thành lân cận trên con đường thiên lý Bắc - Nam.

Chính sách đột phá của dự án cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City có gì đặc biệt?

Vị trí đắc địa giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận các tỉnh thành lân cận.

Bên cạnh những lợi thế sẵn có được kế thừa từ KĐT Vinhomes Star City, phân khu này còn được đánh giá là tâm điểm sôi động và phồn hoa với chuỗi tiện ích chuẩn Nhật khác biệt, “hợp gu” người trẻ tại xứ Thanh. Theo đó, Princess’s Manor được bố trí chuỗi tiện ích cao cấp mang phong cách xứ sở Phù Tang, giúp chăm sóc toàn diện về thể chất và tinh thần, thỏa mãn nhu cầu khắt khe của cộng đồng dân cư.

Bộ đôi công viên nội khu đậm nét Nhật Bản và vườn Nhật giữa tầng không mang đến cho cư dân cảm giác hoàn toàn khác biệt, tách khỏi nhịp sống hối hả của phố thị sầm uất. Nơi đây, các khu vườn dưỡng sinh, hồ cảnh quan, bể bơi resort... sẽ khơi nguồn cho cảm giác thư thái, hòa hợp giữa con người với thiên nhiên, lắng đọng tâm hồn.

Chính sách đột phá của dự án cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City có gì đặc biệt?

Cư dân được tận hưởng chất sống chuẩn Nhật tại Princess’s Manor.

Hướng tới trải nghiệm đa sắc thái cho cư dân, Vinhomes còn phát triển ngay dưới chân dự án 4 tầng thương mại dịch vụ, khu tập gym, yoga... Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các tiện ích như phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec ở chân đế, trường học Vinschool phía đối diện... cũng giúp cuộc sống được nâng tầm hoàn hảo.

Sự hoà hợp “tĩnh - động” giữa sự tiện nghi, hiện đại với lối sống chăm sóc thân - tâm - trí toàn diện tại phân khu Princess’s Manor mang đến cho cư dân cảm giác hơn cả một ngôi nhà, khi đây còn là nơi kiến tạo trải nghiệm sống đặc quyền, giúp cư dân tái tạo nguồn năng lượng mới.

Thực tế từ những dự án đã hiện hữu cho thấy, các sản phẩm của Vinhomes trong bất cứ bối cảnh nào của thị trường cũng đều nhanh chóng đạt mức tăng trưởng ổn định sau thời gian ngắn. Chính vì thế, việc nắm bắt cơ hội sở hữu Princess’s Manor ở thời điểm hiện tại, khi có thêm trợ lực từ loạt chính sách đột phá của chủ đầu tư, chính là sở hữu những sản phẩm sáng giá bậc nhất thị trường.

NL



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]