Triglyceride tăng cao khiến bà Hoàng Thị Hoa (69 tuổi, phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) liên tục bị đau thắt ngực, khó thở. Thế nhưng vì ám ảnh chị gái bị teo cơ do dùng thuốc tây nên bà chỉ dùng thảo dược, không ngờ lại hiệu quả đến vậy.

Bí kíp đơn giản giúp người phụ nữ U70 ổn định mỡ máu cao

Triglyceride tăng cao khiến bà Hoàng Thị Hoa (69 tuổi, phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) liên tục bị đau thắt ngực, khó thở. Thế nhưng vì ám ảnh chị gái bị teo cơ do dùng thuốc tây nên bà chỉ dùng thảo dược, không ngờ lại hiệu quả đến vậy.

Sợ đột quỵ, sợ chết nhưng nhất quyết không dùng thuốc tây”

Đó là chia sẻ của bà Hoa khi được hỏi về phương pháp điều trị mỡ máu cao. Có thời điểm triglyceride tăng cao 6.21mmol/L, thường xuyên bị đau thắt ngực, hụt hơi, khó thở nhưng bà vẫn từ chối dùng thuốc Tây để điều trị.

Cách đây 10 năm, tình cờ trong một lần đi khám sức khỏe, bà Hoa phát hiện mình bị mỡ máu cao. Do cholesterol chỉ nhỉnh hơn ngưỡng an toàn một chút nên bác sĩ không chỉ định thuốc. Vì không có biểu hiện gì nên bà Hoa khá chủ quan. Bẵng đi mấy năm, tháng 5/2022, bà thấy cơ thể có nhiều dấu hiệu bất thường “nhịp tim của tôi bị rối loạn, đập nhanh hơn, nhiều khi có cảm giác nghẽn mạch, ngực nhói và khó thở. Mỗi lần như vậy tôi phải vỗ, vuốt ngực liên tục kèm hắng giọng mới lại về bình thường”, bà Hoa nhớ lại thời điểm đó.

Bí kíp đơn giản giúp người phụ nữ U70 ổn định mỡ máu cao

Bà Hoa liên tục vuốt ngực vì khó thở.

Lúc này, bà đi xét nghiệm máu thì triglyceride tăng quá cao đến 6.21mmol/L, cholesterol toàn phần 5.98 mml/L, bác sĩ cảnh báo nguy cơ đột quỵ khiến bà sợ hãi. “Nói đến đột quỵ ai chẳng sợ, nhưng tôi không dám dùng thuốc tây vì sợ tác dụng phụ. Chị gái tôi dùng tay chân teo nhỏ, đau khớp, đi lại khó khăn. Chồng tôi cũng mỡ máu cao, uống thuốc tây người lờ đờ, mệt mỏi”, bà Hoa chia sẻ.

Thay vì dùng thuốc tây, bà tìm đến các bài thuốc thảo dược như lá sen, vỏ bưởi, chè vằng, cao xạ đen, actiso... ai mách gì là bà áp dụng. Không những thế bà còn thực hiện chế độ ăn kiêng khắt khe, “tôi ăn uống kham khổ như 30 năm về trước, bữa ăn chỉ có rau luộc với muối vừng, lâu lâu thèm quá thì gắp miếng thịt. Nhiều khi nhìn con ăn quả trứng gà mà thèm nhưng bị bệnh, đã không dùng thuốc tây rồi nên phải cố gắng kiêng”, bà Hoa chia sẻ.

Giảm triglyceride, ổn định mỡ máu chỉ sau 2 tháng

Mặc dù đã ăn kiêng khắt khe và sử dụng đủ các loại thảo dược, thế nhưng chỉ số mỡ máu của bà Hoa vẫn không thuyên giảm. Nghe có ông xóm bên vừa mất vì đột quỵ bà Hoa lại “đứng ngồi không yên”.

Đang trong lúc bất an về sức khỏe, bà Hoa tình cờ xem quảng cáo trên VTV3 và biết đến Mỡ máu Tâm Bình hỗ trợ hạ mỡ máu, giảm mỡ gan. Là người đã khỏi viêm đại tràng nhờ uống Đại tràng Tâm Bình nên khi nghe thương hiệu Tâm Bình bà chạy ra ngay nhà thuốc gần nhà nhờ tư vấn. “Đọc trên hộp Mỡ máu Tâm Bình có ghi hỗ trợ hạ mỡ máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, đúng như bệnh của mình rồi. Cô dược sĩ cũng nói sản phẩm này đã có nghiên cứu lâm sàng, vừa hiệu quả lại lành tính nên tôi mua luôn 9 hộp về dùng”, bà Hoa nói.

Sử dụng hết 2 hộp Mỡ máu Tâm Bình, bà Hoa thấy triệu chứng đau thắt ngực, nhói tim, khó thở giảm dần và trong suốt thời gian dùng bà không thấy có bất kỳ tác dụng phụ nào. Kiên trì hết 6 hộp tương đương 2 tháng bà thấy người khỏe khoắn, thanh thoát. Nóng ruột về triglyceride, bà đi xét nghiệm máu thì sung sướng vỡ òa vì triglyceride đang hơn 6 mmol/L về còn 1.44mmol/L, cholesterol cũng về ngưỡng an toàn. “Cầm giấy xét nghiệm, việc đầu tiên là tôi nhìn hàng chỉ số triglyceride, thấy nó xuống mà tôi không tin phải hỏi bác sĩ xem có chính xác không. Mừng quá, tôi bảo thoát chết rồi”, bà Hoa vui vẻ kể lại.

Bí kíp đơn giản giúp người phụ nữ U70 ổn định mỡ máu cao

Từ ngày có Mỡ máu Tâm Bình, bà Hoa (SĐT: 038 9944 559) và chồng sống vui khỏe, không còn nỗi lo đột quỵ.

Thấy sản phẩm hiệu quả mà lành tính, bà Hoa vận động ông Lê Việt Hùng (chồng) dừng thuốc tây chuyển sang dùng Mỡ máu Tâm Bình. Sau 3 tháng, ông Hùng cũng nhận kết quả đáng mừng, chỉ số cholesterol từ 7.2mmol/L về còn 5.2mmol/L.

Được biết, bệnh tình ổn định nhưng bà Hoa và ông Hùng vẫn uống Mỡ máu Tâm Bình nhắc lại một năm 2 lần để phòng ngừa và suốt 2 năm nay, chỉ số mỡ máu của ông bà vẫn tốt.

Không chỉ có bà Hoa, ông Hùng, hiện nay, hàng nghìn người bệnh mỡ máu cao nhận kết quả tích cực sau khi sử dụng Mỡ máu Tâm Bình. Viện Nghiên cứu Y – Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh cũng đã nghiên cứu lâm sàng, kiểm chứng hiệu quả sản phẩm, kết quả 83.7% người bệnh giảm mỡ máu rõ rệt sau 2 tháng sử dụng mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Đặc biệt, những ai bị gan nhiễm mỡ độ 2 trở về độ 1, độ 1 trở về bình thường.

Mỡ máu Tâm Bình đang có chương trình ưu đãi tích điểm MUA 5 TẶNG 1. Liên hệ hotline (miễn cước) 1800 282885 để được hỗ trợ tư vấn về bệnh và sản phẩm.

Lan Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]