(Baothanhhoa.vn) - Bạn muốn sắm cho gia đình một chiếc bồn tắm để thư giãn mỗi khi cảm thấy mệt mỏi. Nhưng với số lượng thương hiệu cùng số lượng sản phẩm đa dạng trên thị trường hiện nay. Khiến bạn phân vân không biết nên chọn mua bồn tắm hãng nào phù hợp với nhu cầu gia đình bạn.

Chọn mua bồn tắm hãng nào phù hợp với nhu cầu gia đình bạn

Bạn muốn sắm cho gia đình một chiếc bồn tắm để thư giãn mỗi khi cảm thấy mệt mỏi. Nhưng với số lượng thương hiệu cùng số lượng sản phẩm đa dạng trên thị trường hiện nay. Khiến bạn phân vân không biết nên chọn mua bồn tắm hãng nào phù hợp với nhu cầu gia đình bạn.

Những băn khoăn trước khi chọn hãng bồn tắm

Không phải không gian nhà tắm nào cũng có thể lắp đặt bồn tắm. Ngay từ khi nhen nhóm ý định mua bồn tắm, cần xem thử diện tích phòng tắm tối thiểu cho phép. Nếu diện tích phòng tắm đủ rồi thì nên mua bồn tắm kích thước nào. Chọn 1 chiếc bồn tắm vừa đủ 1 người hay mua loại lớn hơn. Có thể nằm thư giãn hoặc vừa cho cả 2 người.

Sau khi xác định diện tích phòng tắm đủ điều kiện, bạn sẽ phải mường tượng về hình dáng, mẫu mã bồn tắm mà bạn muốn mua. Mua bồn tắm góc để tiết kiệm diện tích hay mua bồn tắm nằm thoải mái. Hình dạng bồn tắm nên là hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn,... là hợp lý. Chưa hết, băn khoăn nên mua bồn tắm thông thường hay bồn tắm có chức năng massage hiện đại.

Chọn mua bồn tắm hãng nào phù hợp với nhu cầu gia đình bạn Đo đạc diện tích không gian kỹ lưỡng để chọn bồn tắm .

Tất cả tùy thuộc vào điều kiện phòng tắm, sở thích và ngân sách của bạn. Ngân sách cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua hàng hoặc chọn hãng mua hàng. Với số tiền khoảng 5 - 10 triệu thì mua được chất lượng bồn tắm như thế nào? Với mức giá cao hơn từ 10 triệu cho tới vài chục triệu đồng, thậm chí vài trăm triệu sẽ nhận lại được sản phẩm như thế nào?

Ở thị trường Việt Nam, có rất nhiều cửa hàng, đại lý hay nhà sản xuất chính hãng kinh doanh đa dạng loại bồn tắm. Từ phân khúc bình dân tới phân khúc cao cấp. Chưa kể, những đơn vị kinh doanh dù bán sản phẩm cùng hãng nhưng giá cả có khi lại khá chênh lệch nhau. Vì vậy, tìm hiểu và phân loại hãng là yếu tố rất quan trọng, điều kiện cần trước khi mua và sử dụng sản phẩm.

Một số hãng cung cấp bồn tắm uy tín chất lượng

Dưới đây là một số hãng bồn tắm phổ biến ở Việt Nam. Sẽ có những cái tên kinh doanh bồn tắm với nhiều phân khúc khách hàng. Nhưng khi về thị trường Việt Nam họ chỉ tập trung vào 1 phân khúc nhất định.

Bồn tắm TOTO

Nhắc tới thiết bị vệ sinh trong đó có bồn tắm thì không thể không nhắc tới hãng TOTO. Đây là thương hiệu nổi tiếng lâu năm đến đến từ Nhật Bản. Bồn tắm TOTO đều thuộc loại cao cấp, với tuổi thọ lâu dài. Thiết kế thông minh, sử dụng công nghệ hiện đại, sang trọng. Bồn tắm massage hỗ trợ cải thiện sức khỏe, tinh thần. Trang bị tính năng chống trơn trượt để đảm bảo an toàn. Thiết kế tập trung vào bảo vệ cột sống và xương.

Vì là sản phẩm cao cấp, có tiếng thâm niên nên giá thành sẽ cao hơn hẳn các hãng khác. Tuy nhiên, hãng cũng chia nhiều phân khúc giá để người dùng có nhiều lựa chọn hơn. Thấp nhất khoảng 10 triệu đồng, cao là khoảng hơn 300 triệu đồng.

Chọn mua bồn tắm hãng nào phù hợp với nhu cầu gia đình bạn Bồn tắm TOTO

Bồn tắm Daros

Daros là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nhà tắm cao cấp. Thương hiệu này có xuất xứ từ Hàn Quốc và được biết đến với chất lượng, thiết kế đẹp mắt của các sản phẩm.

Daros cung cấp một loạt các mô hình tắm, từ mô hình đơn giản cho gia đình đến các mô hình sang trọng, tiện nghi cho các khách sạn và spa cao cấp. Tuy nhiên, hãng tập trung hơn vào cung cấp bồn tắm cho khách sạn, spa. Các sản phẩm bồn tắm Daros thường được làm từ chất liệu chất lượng cao như acryl hoặc composite, tạo ra độ bền và độ bền cao. Giá thành nằm ở khoảng 40 - 200 triệu đồng.

Bồn tắm Amazon

Điểm đặc biệt của hãng bồn tắm Amazon là các sản phẩm được lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam. Các bộ phận và linh kiện được nhập khẩu từ Nhật Bản. Nên giá thành của bồn tắm vô cùng phải chăng. Giá chỉ từ 5 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

Ngoài loại bồn tắm từ nhựa Acrylic, Amazon còn nổi tiếng với các loại bồn tắm inox với độ chống hoen gỉ tốt. Amazon chuyên bán các loại bồn tắm có kích thước nhỏ và vừa, phù hợp cho những nhà tắm hạn chế về diện tích.

Bồn tắm Kohler

Kohler là hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng ở nước Đức. Sản phẩm bồn tắm được sản xuất theo tiêu chí lịch lãm và tinh tế. Bồn tắm Kohler nổi bật với các loại bồn tắm có chân yếm. Bồn tắm có chân yếm là loại bồn tắm được trang bị chân đỡ 4 góc bồn tắm. Với hoa văn khắc họa có chút cổ điển. Rất thích hợp cho nhà tắm phong cách vintage, tân cổ điển. Mức giá bồn tắm của hãng khoảng 13 - 175 triệu đồng.

Bồn tắm Govern

Hãng bồn tắm Govern được nhập khẩu từ Malaysia. Với 2 loại chất liệu chính, phổ biến tại Việt Nam là Acrylic trắng và Acrylic ngọc trai. Điểm gây ấn tượng với người dùng của bồn tắm Govern đó là sự đa dạng màu sắc. Không chỉ có màu trắng đơn thuần mà còn có loại bồn sắc đỏ, sắc xanh hoặc hồng. Cho người dùng tha hồ lựa chọn màu sắc yêu thích.

Đặc biệt, hãng này cung cấp bồn tắm spa - loại bồn dùng thủy liệu pháp, giúp duy trì nhiệt độ nước nhất định. Giá thành sẽ khoảng từ 28 - 250 triệu đồng.

Bồn tắm Enic

Enic - một cái tên đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Thương hiệu đa ngành đến từ Singapore. Enic không chỉ chú trọng vào thiết kế sản phẩm, dung tích bồn lớn, những đường nét tinh tế, thẩm mỹ. Mà còn đặc biệt tập trung vào sức khỏe an toàn cho người dùng. Bồn tắm Enic có chất liệu chống cháy nổ cực tốt, gồm có 4 lớp. Làm tăng khả năng cách nhiệt, bảo vệ làn da tuyệt đối. Enic cung cấp các loại bồn, từ bồn tắm thông thường đến bồn tắm massage.

Nhờ vào dây chuyền sản xuất trực tiếp nên giá cả phải chăng đi kèm chất lượng cao cấp. Đồng hành bền bỉ với thời gian. Giá thành bồn tắm Enic từ 12 - 49 triệu đồng.

Chọn mua bồn tắm hãng nào phù hợp với nhu cầu gia đình bạn Mẫu bồn tắm Enic.

Sau khi cân nhắc hết các yếu tố về tài chính, sở thích cá nhân. Tìm hiểu một số hãng cung cấp bồn tắm, xem xét giá cả đi đôi với chất lượng. Để lựa chọn mẫu bồn tắm ưng ý nhất.

TH


TH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]