(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh quỹ đất sạch tại các đô thị lớn như TP. HCM hay Hà Nội ngày càng khan hiếm, các nhà đầu tư BĐS có xu hướng chuyển hướng tới những tỉnh, thành có nhiều tiềm năng bứt phá và lợi thế phát triển. Cùng với sự phát triển chung của tỉnh Thanh Hóa, vũng lõi TP Thanh Hóa đang trở thành “tọa độ vàng” lọt vào tầm ngắm của nhà đầu tư chiến lược, đặc biệt là các sản phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu thực của cư dân và đảm bảo tính minh bạch về pháp lý.

Thanh Hóa: Thiếu hụt nguồn cung bất động sản, các dự án quy hoạch đồng bộ, pháp lý minh bạch lên ngôi

Trong bối cảnh quỹ đất sạch tại các đô thị lớn như TP. HCM hay Hà Nội ngày càng khan hiếm, các nhà đầu tư BĐS có xu hướng chuyển hướng tới những tỉnh, thành có nhiều tiềm năng bứt phá và lợi thế phát triển. Cùng với sự phát triển chung của tỉnh Thanh Hóa, vũng lõi TP Thanh Hóa đang trở thành “tọa độ vàng” lọt vào tầm ngắm của nhà đầu tư chiến lược, đặc biệt là các sản phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu thực của cư dân và đảm bảo tính minh bạch về pháp lý.

Thanh Hóa: Thiếu hụt nguồn cung bất động sản, các dự án quy hoạch đồng bộ, pháp lý minh bạch lên ngôi

Thiếu hụt nguồn cung nhà ở chất lượng

Với hơn 3,64 triệu người, Thanh Hóa đứng thứ 3 toàn quốc về quy mô dân số, sau TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với sự gia tăng nhanh chóng của dân số và dòng người di cư đến Thanh Hóa để tìm kiếm cơ hội việc làm, nguồn cung cấp nhà ở hiện tại chưa thể đáp ứng nhu cầu an cư ngày càng tăng của người dân. Đây cũng chính là cơ hội để các dự án đáp ứng đầy đủ các yếu tố về pháp lý, tiện ích, kết nối, hạ tầng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Điển hình như dự án Khu đô thị Xuân Hưng (KĐT Xuân Hưng). Dự án này không chỉ cung cấp một ngôi nhà tiện nghi, mà còn mang đến một môi trường sống đa dạng và phong cách, với các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại. Đặc biệt, KĐT Xuân Hưng hiện tại đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng có thể bàn giao ngay, giúp người mua có thể dọn vào ở ngay, tiết kiệm thời gian và tạo thuận lợi, an tâm cho cuộc sống.

Thanh Hóa: Thiếu hụt nguồn cung bất động sản, các dự án quy hoạch đồng bộ, pháp lý minh bạch lên ngôi

Hình ảnh thực tế Khu đô thị Xuân Hưng.

Tạo sự minh bạch trong pháp lý

Thanh Hóa đang trong quá trình chuyển đổi để trở thành một trung tâm kinh tế và văn hóa quan trọng. Sự đầu tư vào bất động sản và việc xây dựng hệ thống pháp lý minh bạch là cơ hội để tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững của tỉnh nhà.

Minh bạch trong pháp lý bất động sản là yếu tố quan trọng để tạo sự tin cậy cho người mua nhà. Môi trường pháp lý minh bạch đảm bảo rằng giao dịch mua bán nhà ở diễn ra một cách trung thực và công bằng, và ngăn ngừa các vấn đề phát sinh sau này. Hiện nay có rất nhiều người vì ham rẻ, thiếu hiểu biết đã mua những sản phẩm bất động sản chỉ mua bán qua giấy tờ viết tay không công chứng sang tên, cũng không có sổ hồng đảm bảo. Hậu quả để lại vô cùng nặng nề, có nhiều người mất trắng tài sản sau nhiều năm tích góp.

Thanh Hóa: Thiếu hụt nguồn cung bất động sản, các dự án quy hoạch đồng bộ, pháp lý minh bạch lên ngôi

Hình ảnh thực tế Khu đô thị Xuân Hưng.

Tại KĐT Xuân Hưng, chủ đầu tư hiểu rằng giá trị về pháp lý luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy, ngay tại thời điểm triển khai mở bán, dự án đã hoàn thiện đầy đủ hồ sơ pháp lý, có giấy chứng nhận quyền sở hữu của từng căn hộ. Mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Bên cạnh đó, KĐT Xuân Hưng cũng được định hướng đầu tư và xây dựng trở thành khu đô thị mới văn minh hiện đại giữa lòng thành phố, đón đầu quá trình đô thị hóa của thành phố Thanh Hóa. Với quy mô 18.77 ha có đầy đủ các tiện ích nội khu như công viên, trường học, khu vui chơi trẻ em, trung tâm mua sắm...Cộng thêm vị trí vô cùng đắc địa, KĐT Xuân Hưng dễ dàng kết nối đến các trung tâm mua sắm, giáo dục hay tổ hợp bệnh viện lớn nhất tỉnh. Nơi đây là biểu tượng cho một khu đô thị đáng sống bậc nhất mà Thanh Hóa đang định hướng phát triển.

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ - Thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Liên hệ hotline: 0917 66 5151 để được tư vấn chi tiết.

Website: https://batdongsanbacbo.vn

NL



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]