(Baothanhhoa.vn) - Nhà không chỉ là nơi để ở mà hơn thế nhà còn là tổ ấm bình yên, nơi tái tạo năng lượng và hơn thế nữa. Hãy để Việt Nam Decor hiện thực hóa ngôi nhà của bạn bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo nhất. Việt Nam Decor tự tin đồng hành cùng khách hàng kiến tạo một không gian sống ấm cúng, tiện nghi và đẳng cấp.

Việt Nam Decor - Kiến tạo không gian sống hiện đại, đẳng cấp

Nhà không chỉ là nơi để ở mà hơn thế nhà còn là tổ ấm bình yên, nơi tái tạo năng lượng và hơn thế nữa. Hãy để Việt Nam Decor hiện thực hóa ngôi nhà của bạn bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo nhất. Việt Nam Decor tự tin đồng hành cùng khách hàng kiến tạo một không gian sống ấm cúng, tiện nghi và đẳng cấp.

Hành trình chinh phục khách hàng, khẳng định thương hiệu

Việt Nam Decor - Kiến tạo không gian sống hiện đại, đẳng cấp

Việt Nam Decor là đơn vị hoạt động trên thị trường lâu năm. Đơn vị không chỉ cung cấp các dịch vụ thiết kế thi công nội thất chất lượng cao mà còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất sang trọng.

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Việt Nam Decor thấu hiểu việc xây dựng lên một công trình là công sức và niềm tự hào của bạn. Vì vậy công ty luôn cố gắng hoàn thành tốt và đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng. Để làm được điều này, Việt Nam Decor đã luôn không ngừng cải tiến, nghiên cứu để tạo ra những không gian sống lý tưởng.

Một vài dự án nổi bật của Việt Nam Decor có thể kể đến đó là:

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Lancaster Legacy

+ Căn hộ chung cư Thảo Điền Green

+ Chung cư The Metropole

+ Dự án chung cư Mizuki Park...

Việt Nam Decor - Kiến tạo không gian sống hiện đại, đẳng cấp

Anh Mr. Dũng khách hàng của Việt Nam Decor tại Hóc Môn, TPHCM nhận xét: “Việt Nam Decor làm việc rất chuyên nghiệp và chủ động trong thi công. Bàn giao đúng hạn, cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Anh Nhẫn ở Bến Tre đánh giá 5 sao: “Giá cả hợp lý đồng thời tôi còn nhận được bản vẽ 3D miễn phí khi thiết kế nội thất chung cư. Tôi rất hài lòng”.

Bằng sự tử tế và uy tín trong hoạt động kinh doanh, Việt Nam Decor đã từng bước chinh phục được nhiều khách hàng. Trở thành địa chỉ hàng đầu trong dịch vụ thiết kế thi công nội thất trên toàn quốc. Công ty tự hào đồng hành cùng các doanh nghiệp, chủ đầu tư lớn với các hạng mục thi công trọng điểm.

Những hạng mục tiêu biểu của Việt Nam Decor

Việt Nam Decor - Kiến tạo không gian sống hiện đại, đẳng cấp

Việt Nam Decor sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư nhiệt huyết có nhiều kinh nghiệm làm việc thực hiện thành công trong các hạng mục thiết kế thi công nội thất trọn gói cho: chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em...

Hiện tại, Việt Nam Decor cung cấp hơn 1000 mẫu thiết kế nội thất đẹp để bạn tham khảo. Tất cả các mẫu đều được thiết kế bằng sự tỉ mỉ về thẩm mỹ, tối ưu hóa công năng và đảm bảo hài hòa về phong thủy. Tự hào là địa chỉ được nhiêu cơ quan báo chí khen ngợi. Cùng với đó là sự công nhận của rất nhiều khách hàng trên cả nước. Chính vì vậy Việt Nam Decor hứa hẹn sẽ là địa chỉ lý tưởng để chủ đầu tư yên tâm “chọn mặt gửi vàng”.

Việt Nam Decor - Kiến tạo không gian sống hiện đại, đẳng cấp

Lựa chọn Việt Nam Decor bạn sẽ nhận được lợi ích gì?

Nhận thấy sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của nhiều đơn vị hiện nay, Việt Nam Decor xem đó là động lực để ngày càng hoàn thiện dịch vụ. Hơn cả một bản thiết kế, không gian nội thất được thi công bởi Việt Nam Decor đạt đến sự đỉnh cao hoàn thiện. Bởi lẽ nó đảm bảo tối ưu về chi phí, thẩm mỹ và cả công năng sử dụng.

Bên cạnh mang đến không gian sống tiện nghi, Việt Nam Decor luôn chú trọng đến cảm xúc của mỗi thành viên trong gia đình. Cho nên mỗi thiết kế đều đầu tư nhiều thời gian và chất xám cũng như tâm huyết để mỗi tổ ấm là nơi mang đến tình yêu, hạnh phúc nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, lựa chọn Việt Nam Decor khách hàng còn được an tâm về chính sách bảo hành và hậu mãi. Khi bàn giao xong công trình, Việt Nam Decor vẫn tiếp tục đồng hành cùng khách hàng. Mọi vấn đề thắc mắc hay cần hỗ trợ đều sẽ được nhân viên trực tiếp giải quyết nhanh chóng, đảm bảo sự yên tâm trong quá trình sử dụng.

Việt Nam Decor - Kiến tạo không gian sống hiện đại, đẳng cấp

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói của Việt Nam Decor cam kết mang đến sự hoàn hảo đáp ứng mong muốn, đảm bảo chất lượng, chi phí cạnh tranh nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ : CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VIỆT NAM DECOR

* Địa chỉ: 150 Trần Não, Bình An , Tp Thủ Đức , TP Hồ Chí Minh

* Xưởng sản xuất: Số 38, lô 24 làng Hạ Thái, Thường Tín, Hà Nội

* Điện thoại: 0898 898 688

* Email: info@vietnamdecor.com.vn

* Website: https://vietnamdecor.com.vn/

TH


TH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]