(Baothanhhoa.vn) - Công an huyện Hoằng Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 3 đối tượng gồm: Hoàng Văn Bốn, sinh năm 1992 ở thị trấn Bút Sơn; Nguyễn Hữu Hoàng, sinh năm 1994 ở xã Hoằng Đồng (Hoằng Hóa) và Trần Đình Linh, sinh năm 2006 ở xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Bắt 3 đối tượng bắt giữ người trái pháp luật

Công an huyện Hoằng Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 3 đối tượng gồm: Hoàng Văn Bốn, sinh năm 1992 ở thị trấn Bút Sơn; Nguyễn Hữu Hoàng, sinh năm 1994 ở xã Hoằng Đồng (Hoằng Hóa) và Trần Đình Linh, sinh năm 2006 ở xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Bắt 3 đối tượng bắt giữ người trái pháp luật

Bắt 3 đối tượng bắt giữ người trái pháp luật

Các đối tượng (trái qua phải): Hoàng Văn Bốn, Nguyễn Hữu Hoàng và Trần Đình Linh.

Trước đó, Hoàng Văn Bốn có cầm cố một chiếc xe máy tại một hiệu cầm đồ trên địa bàn thị trấn Bút Sơn (Hoằng Hóa) với giá 5 triệu đồng. Tuy nhiên, do chưa trả đủ tiền nên khi Bốn cho người đến lấy xe đã cắm ra thì anh L.H.N là nhân viên của hiệu cầm đồ không trẻ xe.

Cho rằng anh N cố tình không trả xe cho mình nên Bốn đã cùng Nguyễn Hữu Hoàng và Trần Đình Linh đến phòng trọ của anh N và bắt anh N lên xe máy, đưa anh N ra chỗ vắng người để đánh. Chỉ đến khi anh N chỉ chỗ cho bọn chúng đến lấy chiếc xe máy về, bọn chúng mới thả anh N về phòng trọ.

Căn cứ vào những tài liệu, chứng cứ thu thập được, Công an huyện Hoằng Hóa đã bắt giữ Hoàng Văn Bốn, Nguyễn Hữu Hoàng và Trần Đình Linh để điều tra, xử lý nghiêm theo qui định của pháp luật./.

Thái Thanh (CTV)


Thái Thanh (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]