(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13-3, Hội Y tế tư nhân tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội y tế tư nhân Thanh Hóa tiếp tục bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho hội viên

Sáng 13-3, Hội Y tế tư nhân tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Hội y tế tư nhân Thanh Hóa tiếp tục bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho hội viên

Quang cảnh hội nghị.

Năm 2018, cùng với thực hiện tốt công tác liên kết bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên, công tác khám, chữa bệnh (KCB) cho người dân tại các bệnh viện tiếp tục có nhiều chuyển biến. Các chỉ tiêu về số lần khám bệnh, số bệnh nhân nội trú, ngoại trú, số ngày điều trị nội, ngoại trú, chuẩn đoán xét nghiệm… đều đạt chỉ tiêu và tăng so với cùng kỳ. Đặc biệt, một số bệnh viện đã ứng dụng kỹ thuật mới, kỹ thuật cao, cải tiến quy trình, thủ tục KCB, mở thêm bàn khám, tăng thời gian làm việc… đáp ứng nhu cầu KCB của nhân dân. Trong đó, các bệnh viện đã tổ chức KCB ngoại trú cho gần 972.000 lượt và KCB nội trú cho trên 113.400 lượt bệnh nhân… Ngoài ra, các bệnh viện không ngừng đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Về nhiệm vụ năm 2019, Hội Y tế tư nhân tỉnh tiếp tục hỗ trợ thông tin về cơ chế chính sách mới liên quan đến lĩnh vực y tế nói chung, y tế tư nhân nói riêng, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho hội viên; không ngừng nâng cao chất lượng KCB; thực hiện các phong trào thi đua và phát triển hội viên.

Duy Sơn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]