(Baothanhhoa.vn) - Sau 12 đêm diễn ấn tượng, tối thứ bảy tuần này khán giả Sầm Sơn sẽ lại được đắm chìm trong không gian nghệ thuật của chuỗi chương trình Sun Fest thứ 13 mang chủ đề âm nhạc đương đại.

Sun Fest đêm nhạc đương đại tối 23-7 có gì đặc biệt?

Sau 12 đêm diễn ấn tượng, tối thứ bảy tuần này khán giả Sầm Sơn sẽ lại được đắm chìm trong không gian nghệ thuật của chuỗi chương trình Sun Fest thứ 13 mang chủ đề âm nhạc đương đại.

Sun Fest đêm nhạc đương đại tối 23-7 có gì đặc biệt?

Đêm nhạc Sun Fest tối thứ 7 ngày 23-7 với chủ đề nhạc đương đại với tên gọi “Biển nhớ”.

Đêm nhạc thứ 13 mang chủ đề nhạc đương đại với tên gọi “Biển nhớ”. Với sự phi giới hạn trong hình thức thể hiện, âm nhạc đương đại chứa đựng nhiều “đất” để các nghệ sỹ khai thác, khám phá, tạo khả năng biến đổi phong phú, đa dạng. Đồng thời, đây cũng là dòng nhạc tạo được hiệu quả âm thanh bất ngờ, đặc biệt có thể dung nạp nhiều chất liệu đa dạng, tăng cường, nâng cao sức biểu cảm, đồng thời khai mở được sức sáng tạo phi giới hạn.

Mang âm nhạc đương đại đến với khán giả Sầm Sơn, đêm Sun Fest thứ 13 sẽ là đêm hội ngộ của Hà Lê - một rapper có nhiều đóng góp cho phong trào Hip-hop ở Việt Nam, Minh Ngọc - Á quân The Voice 2018, Mai Diệu Ly và Cát Tiên - nhân tố sáng giá trong chương trình The Voice 2019. Các nghệ sỹ sẽ góp thêm cho biển Sầm Sơn đêm 23/7 những thanh âm và ca từ ngọt ngào lẫn rộn ràng của “Diễm xưa”, “Biển nhớ”, “Mashup Hè vội”, “Ở trọ” hay “Thành phố buồn”…

Sun Fest đêm nhạc đương đại tối 23-7 có gì đặc biệt?

Khán giả được giao lưu với nghệ sỹ và nhận những phần quà ý nghĩa.

Không thể thiếu giữa các phần trình diễn là màn giao lưu hấp dẫn “Sun Quest” giữa khán giả và những nghệ sỹ chương trình. Qua phần hỏi đáp kiến thức về vùng đất Thanh Hóa, khán giả đã có cơ hội hiểu thêm về văn hóa và con người xứ Thanh nồng hậu, đồng thời còn được nhận nhiều phần quà hấp dẫn trực tiếp từ nghệ sỹ.

Sun Fest đêm nhạc đương đại tối 23-7 có gì đặc biệt?

Sun Fest Sầm Sơn đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của khán giả vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần.

Trải dài từ 30-4 đến giữa tháng 8 với 16 đêm nhạc mang phong cách âm nhạc khác nhau, chương trình nghệ thuật Sun Fest đã đi được đến gần cuối chặng đường. Chuỗi chương trình là cơ hội để người dân và du khách đến Sầm Sơn những tháng hè được “cháy” hết mình trong không khí âm nhạc từ sôi động, nóng bỏng của những bản nhạc EDM hiện đại đến du dương, lắng đọng của những làn điệu âm nhạc dân gian.

Tại Sầm Sơn, trong hơn 2 tháng rưỡi, chuỗi sự kiện Sun Fest thuộc khuôn khổ Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022 do Sun Group phối hợp với UBND thành phố Sầm Sơn và tỉnh Thanh Hóa tổ chức đã kéo hàng ngàn khán giả đến với từng đêm diễn thuộc các phong cách nghệ thuật đa dạng khác nhau và đã khẳng định được vị trí là “điểm hẹn nghệ thuật thứ 7 hàng tuần” của người dân và du khách.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]