(Baothanhhoa.vn) - Đêm nhạc thứ 8 thuộc chuỗi sự kiện nghệ thuật Sun Fest diễn ra hàng tuần tại Sầm Sơn, do tập đoàn Sun Group đồng hành cùng tỉnh Thanh Hoá tổ chức, sẽ tiếp tục “tạo sóng” trên thành phố biển với đêm nhạc quốc tế có sự hiện diện của nhiều ca sỹ đang được giới trẻ yêu thích.

Sống lại những ca khúc nhạc quốc tế bất hủ tại đêm nghệ thuật Sun Fest thứ 8

Đêm nhạc thứ 8 thuộc chuỗi sự kiện nghệ thuật Sun Fest diễn ra hàng tuần tại Sầm Sơn, do tập đoàn Sun Group đồng hành cùng tỉnh Thanh Hoá tổ chức, sẽ tiếp tục “tạo sóng” trên thành phố biển với đêm nhạc quốc tế có sự hiện diện của nhiều ca sỹ đang được giới trẻ yêu thích.

Sống lại những ca khúc nhạc quốc tế bất hủ tại đêm nghệ thuật Sun Fest thứ 8

Đêm nhạc Quốc tế hứa hẹn làm sống lại những bản hit toàn cầu đầy mê hoặc.

Đặc trưng của các đêm nhạc Sun Fest là sự “cá tính” và “đa dạng” khi mỗi đêm diễn lại là một màn “hoá thân” nghệ thuật không thể hoà lẫn, giúp đưa cảm xúc của khán giả tới những cung bậc khác nhau, và mỗi đêm lại là một ấn tượng khó phai với công chúng và du khách tới Sầm Sơn mùa hè này.

Đêm nhạc thứ 8 sẽ diễn ra vào tối 18-6 tới với chủ đề nhạc Quốc tế. Những nghệ sỹ tài năng của đêm diễn Sun Fest với giọng ca đầy nội lực, khả năng hát tiếng Anh cực tốt như ca sĩ Thảo Trang, Đinh Mạnh Ninh sẽ mang những bản hit toàn cầu về với sân khấu Sun Grand Boulevard, hứa hẹn tạo nên không khí sống động không khác những lễ hội âm nhạc quốc tế.

Sống lại những ca khúc nhạc quốc tế bất hủ tại đêm nghệ thuật Sun Fest thứ 8

Các đêm nhạc Sun Fest đặc trưng bởi sự “cá tính” và “đa dạng”.

Lễ hội âm nhạc luôn là một trong những cơ hội “vàng” để tạo nên năng lượng và sức hút mạnh mẽ cho điểm đến nhờ sự kết hợp sống động giữa âm nhạc, ánh sáng và những “thỏi nam châm” là các nghệ sỹ. Bên cạnh yếu tố giải trí, lợi ích về kinh tế và văn hoá cũng được đẩy mạnh thông qua những sự kiện nghệ thuật này. Tại Sầm Sơn, trong gần 2 tháng rưỡi qua, chuỗi sự kiện Sun Fest thuộc khuôn khổ Lễ hội biển Sầm Sơn 2020 đã kéo hàng ngàn khán giả đến với từng đêm diễn thuộc các phong cách nghệ thuật đa dạng khác nhau và dần khẳng định được vị trí là điểm hẹn nghệ thuật hàng đầu, tạo sức bật để từng bước đưa Sầm Sơn trở thành đô thị du lịch trọng điểm quốc gia.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]