(Baothanhhoa.vn) - Nằm trong chuỗi các hoạt động của lễ hội khinh khí cầu “Thanh hóa rực rỡ sắc màu”, tối 27-8, tại Quảng trường Lam Sơn, UBND TP Thanh Hóa tổ chức chương trình “Đêm hoa đăng khinh khí cầu”.

Rực rỡ “Đêm hoa đăng khinh khí cầu” tại TP Thanh Hóa

Nằm trong chuỗi các hoạt động của lễ hội khinh khí cầu “Thanh hóa rực rỡ sắc màu”, tối 27-8, tại Quảng trường Lam Sơn, UBND TP Thanh Hóa tổ chức chương trình “Đêm hoa đăng khinh khí cầu”.

Rực rỡ “Đêm hoa đăng khinh khí cầu” tại TP Thanh Hóa

“Đêm hoa đăng khinh khí cầu” là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Thanh Hóa. Với việc thổi lửa vào các lồng khí cầu, các khinh khí cầu tỏa sáng giống như những chiếc đèn lồng khổng lồ lung linh giữa bầu trời, tạo nên nét đặc sắc của đêm hoa đăng. Chương trình được sự đồng hành của Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu - Thương mại dịch vụ SG Chiến Thắng - một đơn vị đã có rất nhiều kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều lễ hội khinh khí cầu tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Rực rỡ “Đêm hoa đăng khinh khí cầu” tại TP Thanh Hóa

Tại “Đêm hoa đăng khinh khí cầu” có 15 khinh khí cầu được sử dụng, trong đó có 12 quả khinh khí cầu mini có chiều cao 7m–10m và 3 quả khinh khí cầu lớn có chiều cao 22m thực hiện biểu diễn phun lửa theo hiệu lệnh. Các đại biểu cùng đông đảo Nhân dân được chiêm ngưỡng những luồng ánh sáng khổng lồ thổi vào bên trong lồng khinh khí cầu thật ấn tượng và thú vị, tạo nên những màu sắc huyền ảo và rực rỡ. Hình ảnh những chiếc khinh khí cầu đa sắc màu bay lơ lửng đã vẽ nên một cảnh sắc tuyệt vời, tô điểm cho bức tranh TP Thanh Hóa về đêm thêm rực rỡ, sống động.

Rực rỡ “Đêm hoa đăng khinh khí cầu” tại TP Thanh Hóa

Đi cùng những chiếc khinh khí cầu tràn đầy ánh sáng, các đại biểu cùng đông đảo Nhân dân còn được hòa mình trong tiếng nhạc vui tươi, rộn rã của các nhóm nhảy, tạo không gian ngập tràn cảm xúc. Lễ hội khinh khí cầu lần đầu tiên được tổ chức tại TP Thanh Hóa đã thu hút đông đảo Nhân dân và du khách tới tham dự, qua đó nhằm thu hút du khách đến Thanh Hóa trải nghiệm, tham quan, góp phần kích cầu du lịch sau thời gian chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Rực rỡ “Đêm hoa đăng khinh khí cầu” tại TP Thanh Hóa

Theo kế hoạch, ngày 28-8, Nhân dân và du khách sẽ tiếp tục được bay trải nghiệm khinh khí cầu bắt đầu từ 6 giờ đến 9 giờ sáng.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]