(Baothanhhoa.vn) - Ngay dưới chân núi Cấm lại có những sắc màu rất “Hawai” mang đến phong cách thư giãn thật Âu. Với diện tích 21 hecta, công viên nước duy nhất tại Việt Nam nằm trong lòng núi rừng hùng vĩ. Vừa đẹp một cách bí ẩn hoang dã, vừa mang tính giải trí hiện đại, Thanh Long Water Park đang trở thành điểm đến du lịch Miền Tây hot nhất bởi sự độc đáo và tinh tế.

Những sắc màu “Hawai” dưới chân núi Cấm

Ngay dưới chân núi Cấm lại có những sắc màu rất “Hawai” mang đến phong cách thư giãn thật Âu. Với diện tích 21 hecta, công viên nước duy nhất tại Việt Nam nằm trong lòng núi rừng hùng vĩ. Vừa đẹp một cách bí ẩn hoang dã, vừa mang tính giải trí hiện đại, Thanh Long Water Park đang trở thành điểm đến du lịch Miền Tây hot nhất bởi sự độc đáo và tinh tế.

Những sắc màu “Hawai” dưới chân núi Cấm

Quy tụ hàng loạt các loại hình giải trí dưới nước mới lạ, đầy hấp dẫn cho cả người lớn và trẻ em hay checkin “cháy máy” bên Hồ Vô Cực xanh mướt trải dài bất tận, hoặc tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí đỉnh cao tại Amazon Kids, nơi đây sẽ giúp du khách giải nhiệt và “gột rửa” bụi trần trước khi bước lên tiên cảnh chiêm bái Phật bằng phương tiện Cáp treo núi Cấm hiện đại, giá vé hợp túi tiền.

Những sắc màu “Hawai” dưới chân núi Cấm

Nằm tựa mình vào núi Cấm hùng vĩ, Thanh Long Water Park không chỉ được thừa hưởng phong cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên mà còn trang bị hệ thống thác nhân tạo cực “khủng”.

Những sắc màu “Hawai” dưới chân núi Cấm

Thanh Long Water Park nhất cận lân - nhì cận thân với Cáp treo núi Cấm đã tạo thành 1 tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng rất đặc biệt của du lịch Việt.

Công trình chủ đạo của công viên nước Thanh Long là Khu nhà thác có đỉnh cao trên 27m, mang dòng nước thiên nhiên của núi rừng đổ vào dòng suối uốn lượn trong xanh, chảy dài tuần hoàn trên 800m, được trang trí bởi hàng ngàn viên đá nhiều kích cỡ và hàng chục tấm ảnh của vùng Thất Sơn mầu nhiệm.

Những sắc màu “Hawai” dưới chân núi Cấm

Bãi biển nhân tạo ở Hồ bơi vô cực.

Như một Hawai thu nhỏ với những vũ điệu của sóng cuộn trào sức sống thật đáng ngạc nhiên, Thanh Long Water Park hội tụ quần thể khu vui chơi giải trí, ẩm thực phong phú sắc màu. Sau khi hòa mình thỏa thích dưới làn nước thiên nhiên trong xanh, du khách sẽ tận hưởng “bữa ăn nặng - nhẹ thật sảng khoái” bên trong khuôn viên Cáp treo núi Cấm. Nạp năng lượng tích cực để tiếp tục cho hành trình chinh phục những mục tiêu thú vị tiếp theo bằng hệ thống cáp treo đạt chuẩn.

Cabin cáp sẽ đưa bạn chiêm ngưỡng và chạm đến vẻ đẹp hữu tình của núi Cấm non thiêng nổi tiếng với không gian sống động, cung cấp cho du khách một trải nghiệm đầy ý nghĩa.

Những sắc màu “Hawai” dưới chân núi Cấm

Cáp treo núi Cấm bay trên mặt hồ Thanh Long xanh mát.

Du lịch tâm linh về núi Cấm kết hợp nghỉ dưỡng ở Công viên nước Thanh Long, du khách tự tạo cơ hội cho chính mình tìm kiếm sự thăng hoa tâm linh, cải thiện sức khỏe tinh thần và có được sự cân bằng - hạnh phúc trong cuộc sống.

Những sắc màu “Hawai” dưới chân núi Cấm

Những món ăn, thức uống tại Cáp treo núi Cấm sau khi thỏa thích tại Thanh Long Water Park.

Những sắc màu “Hawai” dưới chân núi Cấm

Những thành viên của Hội “Hành trình đam mê & gắn kết”.

Núi Cấm vươn mình sừng sững trên nóc nhà ở vùng đất miền Tây - một địa danh mà chỉ nhắc đến thôi đã cảm thấy còn bao bí ẩn ở không gian mây trời lộng gió. Xu hướng du lịch tâm linh kết hợp nghỉ dưỡng ở một “Hawai thu nhỏ” ngày càng hấp dẫn. Mô hình này định vị thương hiệu du lịch Thiên Cấm Sơn đến mọi du khách yêu thích ngẫm ngợi và “săn mây” trên cao.

Phong Lan


Phong Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]