(Baothanhhoa.vn) - Những tấm gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến trên mọi lĩnh vực, là những hạt nhân tích cực trong thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH). Vì vậy, những năm qua, nhiều phong trào xây dựng người cán bộ, công chức “Trung thành, tận tụy, gương mẫu”, “Dạy tốt – học tốt”, “Tuổi trẻ xung kích tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Cựu chiến binh gương mẫu”, thi đua quyết thắng... đã được các cơ quan, đơn vị phát động và ...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhân rộng các điển hình tiên tiến trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

Những tấm gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến trên mọi lĩnh vực, là những hạt nhân tích cực trong thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH). Vì vậy, những năm qua, nhiều phong trào xây dựng người cán bộ, công chức “Trung thành, tận tụy, gương mẫu”, “Dạy tốt – học tốt”, “Tuổi trẻ xung kích tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Cựu chiến binh gương mẫu”, thi đua quyết thắng... đã được các cơ quan, đơn vị phát động và thực hiện bằng nhiều hình thức, nội dung phong phú.

Các phong trào đã thu hút đông đảo cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân hưởng ứng, tham gia. Đồng thời, qua mỗi phong trào đều xuất hiện những tấm gương tiêu biểu người tốt, việc tốt làm nòng cốt và tạo động lực để khơi dậy, phát huy tài năng, trí tuệ của cá nhân và tập thể trong lao động, sản xuất, học tập của cơ quan, đơn vị nói riêng, phong trào TDĐKXDĐSVH nói chung. Kết quả bình xét hàng năm, trên 90% cá nhân, tập thể cơ quan, đơn vị đạt tiên tiến, xuất sắc và hàng nghìn cá nhân, hàng trăm tập thể được các cấp biểu dương, khen thưởng.


Mộc Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]