(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18-4, tại Trường TH Kim Đồng (thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn), Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch (VHTTTTDL) huyện Triệu Sơn phối hợp với Huyện Đoàn Triệu Sơn, đã tổ chức Ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Sách cho bạn, cho tôi”.

Ngày hội Sách và Văn hóa đọc tại Trường TH Kim Đồng

Ngày 18-4, tại Trường TH Kim Đồng (thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn), Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch (VHTTTTDL) huyện Triệu Sơn phối hợp với Huyện Đoàn Triệu Sơn, đã tổ chức Ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Sách cho bạn, cho tôi”.

Ngày hội Sách và Văn hóa đọc tại Trường TH Kim Đồng

Các em học sinh tham gia ngày hội đọc sách.

Tại ngày hội, Trung Tâm VHTTTTDL huyện đã trưng bày trên 2.000 bản sách với nhiều thể loại như: Sách tham khảo, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, kỹ năng sống, tâm lý; sách văn hóa, tác phẩm kinh điển trong và ngoài nước; danh nhân Việt Nam, truyện tranh, truyện ngắn…

Ngày hội nhằm tạo sự hưởng ứng mạnh mẽ, sâu rộng của các tầng lớp Nhân dân, học sinh, sinh viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đối với Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn huyện nói chung và Trường TH Kim Đồng nói riêng.

Ngày hội Sách và Văn hóa đọc tại Trường TH Kim Đồng

Các em học sinh tham gia đọc sách.

Đồng thời, góp phần thúc đẩy phong trào đọc sách và xây dựng văn hóa đọc trong Nhân dân; khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc trong cộng đồng.

Qua đó, nâng cao nhận thức của mỗi người dân về ý nghĩa to lớn của việc đọc sách đối với việc bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người. Bên cạnh đó, góp phần tuyên truyền các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2023.

Ngày hội Sách và Văn hóa đọc tại Trường TH Kim Đồng

Các đại biểu và giáo viên tham gia đọc sách.

Nhân dịp này, Huyện Đoàn Triệu Sơn đã trao tặng cho Trường TH Kim Đồng trên 100 đầu sách; Trung Tâm VHTTTTDL huyện tặng 100 thẻ thư viện cho học sinh.

Đình Duyến


Đình Duyến

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]