(Baothanhhoa.vn) - Sáng 16-8, tại hội trường Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Thanh Hóa, Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh (NSNA) Việt Nam tỉnh Thanh Hóa tổ chức đại hội khóa IV, nhiệm kỳ 2019-2014. Đến dự có Phó Chủ tịch Hội NSNA Việt Nam Phạm Văn Tý; đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh, Tạp chí xứ Thanh, CLB Nhiếp ảnh Hoằng Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại hội Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Thanh Hóa khóa IV

nhiệm kỳ 2019-2024

Sáng 16-8, tại hội trường Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Thanh Hóa, Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh (NSNA) Việt Nam tỉnh Thanh Hóa tổ chức đại hội khóa IV, nhiệm kỳ 2019-2014. Đến dự có Phó Chủ tịch Hội NSNA Việt Nam Phạm Văn Tý; đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh, Tạp chí xứ Thanh, CLB Nhiếp ảnh Hoằng Hóa.

Đại hội Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Thanh Hóa khóa IV

Toàn cảnh đại hội.

Nhiệm kỳ qua, Chi hội NSNA Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đã có nhiều hoạt động sôi nổi và khởi sắc, góp phần tích cực tuyên truyền các sự kiện lớn của đất nước, nhiệm vụ chính trị của tỉnh và quảng bá hình ảnh đất và người xứ Thanh. Chi hội đã tổ chức được nhiều chuyến đi thực tế, mở 14 trại sáng tác, tập huấn cho hội viên. Tham gia 7 cuộc thi ảnh cấp quốc gia, phối hợp với Ban Nhiếp ảnh – Hội VHNT tham gia nhiều cuộc thi ảnh cấp tỉnh, khu vực và quốc tế. Đã có 4 triển lãm ảnh và 2 sách ảnh của hội viên được công bố; nhiều NSNA được tặng Bằng khen của tỉnh, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội NSNA Việt Nam; tặng thưởng VHNT Lê Thánh Tông của tỉnh hàng năm và được phong tặng các tước hiệu NSNA quốc tế.

Đại hội Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Thanh Hóa khóa IV

Đại diện lãnh đạo Hội NSNA Việt Nam phát biểu ý kiến.

Phát biểu ý kiến tại đại hội, lãnh đạo Hội NSNA Việt Nam và Hội VHNT Thanh Hóa đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của Chi hội NSNA Việt Nam tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị chi hội tiếp tục tạo điều kiện cho hội viên đi sáng tác, nâng cao chất lượng tác phẩm và quan tâm hơn nữa đến công tác phát triển hội viên. Từ đó, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền VHNT trong tỉnh và trong cả nước.

Đại hội Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Thanh Hóa khóa IV

Ban chấp hành Chi hội Hội NSNA Việt Nam tỉnh Thanh Hóa ra mắt.

Đại hội đã bầu ban chấp hành gồm 3 nghệ sĩ và bầu 5 đại biểu chính thức đi dự Đại hội Hội NSNA Việt Nam khóa IX nhiệm kỳ 2019-2024. Sau phiên họp thứ nhất, NSNA Lê Công Bình được bầu giữ chức Chi hội trưởng Chi hội NSNA Việt Nam tỉnh Thanh Hóa khóa IV, nhiệm kỳ 2019-2024.

Ngọc Anh


Ngọc Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]