Nhìn người cựu chiến binh 84 tuổi đi lại thoăn thoắt, nhanh nhẹn đón khách, chẳng ai nghĩ bác đã từng phải chung sống với những cơn đau ngang thắt lưng, tê buốt tay chân gần 20 năm nay. May mắn, nhờ áp dụng cách này, bác Vấn đã có thể đi lại dễ dàng, đạp xe đạp thoải mái.

Bí kíp giúp cụ ông U80 hết đau lưng, đi lại dễ dàng, đạp xe đạp thoải mái

Nhìn người cựu chiến binh 84 tuổi đi lại thoăn thoắt, nhanh nhẹn đón khách, chẳng ai nghĩ bác đã từng phải chung sống với những cơn đau ngang thắt lưng, tê buốt tay chân gần 20 năm nay. May mắn, nhờ áp dụng cách này, bác Vấn đã có thể đi lại dễ dàng, đạp xe đạp thoải mái.

Hơn 20 năm đau lưng dai dẳng do thoái hóa cột sống, xẹp đĩa đệm

Do kinh tế gia đình thời điểm đó gặp nhiều khó khăn nên sau khi xuất ngũ, bác Trần Quốc Vấn (Khu 2 Xã Sơn Vi, Lâm Thao, Phú Thọ) không nề hà việc gì dù nặng nhọc cỡ nào cũng làm chỉ mong cho vợ con có cuộc sống no đủ hơn. Một thời gian dài làm việc nặng nhọc, ăn uống không đầy đủ, đã khiến cột sống của bác bị thoái hóa nhanh chóng và gây ra những cơn đau dữ dội vào năm 2000.

Thời điểm đó, những cơn đau thắt lưng dai dẳng cả ngày lẫn đêm, kéo xuống tận chân khiến bác không ngồi được, nằm cũng vẫn đau. Vùng cổ cũng đau cứng, tay thì tê bì, khó chịu, cầm nắm gì cũng không được. Đi khám bác sĩ nói bị thoái hóa cột sống cổ và thắt lưng L4 L5, xẹp đĩa đệm. Bác Vấn chia sẻ:

Khi đó, tôi không làm được gì, đứng lên hay cúi xuống là nhói buốt dọc cột sống. Chân co rút không đi lại được. Tay tê bì, cầm nắm gì cũng rơi, đi cũng vấp ngã suốt. Sức khỏe suy giảm nhanh chóng, đang từ 60kg chỉ còn 48 kg.

Bí kíp giúp cụ ông U80 hết đau lưng, đi lại dễ dàng, đạp xe đạp thoải mái Bác Vấn đau lưng, không đi lại được vì thoái hóa cột sống .

Đau đớn dai dẳng, vận động không được, bác Vấn cũng tìm hiểu, chạy chữa khắp nơi từ uống thuốc tây, bấm huyệt, châm cứu, mua thuốc dân tộc, phục hồi chức năng, tốn kém không biết bao nhiêu công sức, tiền của mà chẳng đỡ. Bác cảm thấy chán nản, mệt mỏi vô cùng, nhiều lúc muốn buông xuôi.

Giờ tôi đi lại dễ dàng, hết đau lưng, không còn tê bì tay chân nhờ Cốt Thoái Vương

Cứ tưởng sẽ phải chung sống với những cơn đau nhức lưng suốt phần đời còn lại thì may mắn, tình cờ một lần đọc bài báo nói về sản phẩm Cốt Thoái Vương. Được biết Cốt Thoái Vương là sản phẩm chuyên dùng cho người đau lưng, tê bì tay chân, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm lại đã được các chuyên gia tại bệnh viện 108, Quân y 103 nghiên cứu lâm sàng và có nhiều người dùng tốt nên bác mua về dùng thử.

Năm 2019, bác mua 3 hộp Cốt Thoái Vương, mỗi ngày uống 6 viên sau ăn. Sau khi dùng khoảng 2,3 hộp thì thấy cơ thể chuyển biến, đứng dậy đi được, đỡ tê chân nên bác dùng tiếp. Bác Vấn chia sẻ:

Tôi dùng tiếp đến hơn 1 tháng thì giảm hẳn đau mỏi cổ gáy, đau ngang thắt lưng, 2 bả vai và 2 tay cũng đỡ tê nhức. Dùng 6 tháng thì thấy không còn đau nhức gì nữa. Từ khi dùng sản phẩm Cốt Thoái Vương, tôi không dùng thêm bất cứ loại thuốc nào và cũng không bị đau dạ dày hay khó chịu gì cả, ăn được, ngủ được, tinh thần vui vẻ, nay đã tăng lên 58 kg”.

Bí kíp giúp cụ ông U80 hết đau lưng, đi lại dễ dàng, đạp xe đạp thoải mái

Từ khi dùng Cốt Thoái Vương, bác Vấn không còn đau lưng, tinh thần vui vẻ hơn.

Bác Vấn dùng Cốt Thoái Vương từ đó tới nay cũng được 4 năm, kết hợp luyện tập thể dục thể thao 3 buổi 1 tuần, đạp xe chục cây số nên sức khỏe tốt hơn rất nhiều. Bác cảm thấy rất hạnh phúc, vui vẻ. Bác Vấn chia sẻ:

Giờ xương khớp tôi không có vấn đề gì, đi lại rất thoải mái, nằm ngủ không thấy đau nhức. Nhờ Cốt Thoái Vương mà tôi có thể sống vui sống khỏe như ngày hôm nay.”

Bác mong muốn chia sẻ câu chuyện của mình cho thật nhiều người thoái hóa cột sống, đau mỏi cổ vai gáy, đau nhức lưng, tê buốt tay chân biết đến Cốt Thoái Vương và sử dụng để không còn đau đớn, khỏe mạnh như bác.

Bí kíp giúp cụ ông U80 hết đau lưng, đi lại dễ dàng, đạp xe đạp thoải mái Bác Vấn giờ có thể cúi, gập người thoải mái nhờ Cốt Thoái Vương.

Cốt Thoái Vương được phát triển dựa trên câu chuyện con sò vẹm xanh từng chữa khỏi bệnh đau lưng, nhức xương khớp cho Càn Long - vị vua sống thọ nhất triều đại nhà Thanh, giúp hoàng đế có sức khỏe cường tráng, xương khớp dẻo dai đến tận cuối đời. Các nhà khoa học cùng với Công ty Y dược Quốc tế IMC đã nghiên cứu, kết hợp tinh chất dầu vẹm xanh với chiết xuất thảo dược như thiên niên kiện, nhũ hương cùng nhiều vitamin và khoáng chất khác theo công nghệ lượng tử tiên tiến bậc nhất trên thế giới, tạo thành viên nén Cốt Thoái Vương, chuyên dùng cho người bị bệnh về cột sống: Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống gây đau lưng, đau thần kinh tọa, tê buốt tay chân...

Chính vì liên tục cập nhật công nghệ bào chế hiện đại mà gần 20 năm xuất hiện trên thị trường, Cốt Thoái Vương vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cột sống người Việt. Đặc biệt, Cốt Thoái Vương là sản phẩm duy nhất đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện TWQĐ 108, trường Đại học Y Hà Nội về hiệu quả & độ an toàn đối với người bị đau lưng, đau thần kinh tọa do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Kết quả cho thấy:

- 94,1% người dùng giảm rõ rệt các triệu chứng đau lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, cải thiện khả năng vận động

- 88% cải thiện hội chứng rễ cột sống, giảm đau thần kinh tọa, tê buốt tay chân. Cải thiện độ giãn và độ linh động cột sống.

Đặc biệt, không có trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm không gây tổn thương gan, thận, cơ quan tạo máu và không gây hại cho dạ dày.

Bí kíp giúp cụ ông U80 hết đau lưng, đi lại dễ dàng, đạp xe đạp thoải mái

Cốt Thoái Vương đã được nghiên cứu lâm sàng.

Mới đây, nhãn hàng Cốt Thoái Vương cho ra mắt sản phẩm Cốt Thoái Vương Platinum với công dụng giảm đau nhức xương khớp do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa nhanh hơn, hiệu quả hơn. Cốt Thoái Vương và Cốt Thoái Vương Platinum hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Qua chia sẻ của bác Vấn về hành trình sử dụng Cốt Thoái Vương - “Giúp cột sống chắc khỏe hơn”, mong rằng sẽ giúp cho nhiều người bị đau lưng buốt xuống chân do thoái hóa cột sống tìm được giải pháp kiểm soát tình trạng bệnh hiệu quả, an toàn.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc .

Thu Hương


Thu Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]