Xu hướng giày sneakers không những không có dấu hiệu suy yếu mà còn đang trên đà áp đảo cả những đôi giày cao gót bởi sự tiện lợi, thoải mái và thiết kế ngày càng sáng tạo. Các tín đồ giày sneaker vẫn luôn có nhiều cách biến tấu với những đôi giày sneakers yêu thích của mình. Có thể kết hợp nhiều kiểu luồn, thắt nút, kết hợp nhiều dây giày, và đặc biệt hơn là… bỏ qua dây giày. Điều này không thể qua được mắt những “ông lớn” trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất giày sneaker như Nike, ...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phải đi giày sneakers không dây buộc mới là sành điệu?

Xu hướng giày sneakers không những không có dấu hiệu suy yếu mà còn đang trên đà áp đảo cả những đôi giày cao gót bởi sự tiện lợi, thoải mái và thiết kế ngày càng sáng tạo. Các tín đồ giày sneaker vẫn luôn có nhiều cách biến tấu với những đôi giày sneakers yêu thích của mình. Có thể kết hợp nhiều kiểu luồn, thắt nút, kết hợp nhiều dây giày, và đặc biệt hơn là… bỏ qua dây giày. Điều này không thể qua được mắt những “ông lớn” trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất giày sneaker như Nike, adidas, Puma, Reebok... Trong thời gian qua, khi mà cơn sốt giày sneaker vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm, các “ông lớn” này đã liên tục cho ra mắt những thiết kế giày mới mà không cần đến sự trợ giúp của dây giày, hoặc những sợi dây ấy chỉ mang tính trang trí. Dây giày vốn có chức năng giữ cho giày ôm lấy chân khi mang, vậy không có dây giày thì bằng cách nào có thể giữ giày luôn ở dưới chân? Các “ông lớn” trong lĩnh vực đồ thể thao đã tung ra một loạt những công nghệ hiện đại và sáng tạo, mở ra chương mới cho những đôi giày sneaker ngày càng thu hút được đông đảo các tín đồ thời trang. Với Reebok, không thể không nhắc đến những đôi Instapump với thiết kế độc đáo, bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không cần dây giày, Reebok Instapump ôm lấy chân nhờ công nghệ bơm khí bằng một nút tròn ở trên phần “lưỡi gà,” nhờ vậy độ vừa vặn của những đôi giày này có thể nói là tuyệt đối.

Thiết kế Instapump đình đám của Reebok.

Thiết kế này đình đám tới độ thương hiệu Vetements nổi tiếng ở Paris đã bắt tay cùng để tạo nên một đôi Instapump độc đáo, “gây bão” ngay khi ra mắt.

Dáng vẻ giày vẫn nguyên xi bản gốc nhưng được Vetements mang đến những hình vẽ đầy ngẫu hứng, mang cảm hứng đường phố đương đại.

Nike và adidas liên tục chạy đua không ngừng với công nghệ sử dụng những chất liệu dệt (knit) sợi co dãn trong các thiết kế giày của mình. Mới đây, adidas đã cho ra mắt những thiết kế Laceless (nghĩa là không dây buộc) với chất liệu co dãn ôm lấy chân vừa vặn cùng với đế Ultra Boost – niềm tự hào của adidas - mang đến cảm giác êm ái cho đôi chân.

Thiết kế Laceless của adidas dành cho nữ

Một phối màu khác rất nữ tính của adidas Laceless

Thiết kế Laceless đi cùng đế Ultra Boost, mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối

Nike tung ra VaporMax với thiết kế gọn gàng bằng chất liệu co dãn cùng với phần đế có đinh tăng độ ma sát, chống trơn trượt. Đây cũng là một bước ngoặt quan trọng của công nghệ Air được ứng dụng trong các thiết kế của Nike, mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái. Ngoài ra, những đôi giày AirMax 97 cũng chinh phục được các tín đồ thời trang bởi thiết kế hiện đại, thời thượng, bắt kịp trào lưu những đôi giày “ông già” to bản cục mịch nhưng lại “chất chơi.” Những chi tiết dây giày xuất hiện với vai trò phụ trợ cho tính năng co giãn để dễ dàng mang giày hay cởi giày chứ không còn hai đầu để thắt nút như trước.

VaporMax của Nike với phần đế áp dụng công nghệ tiên tiến mang đến cảm giác siêu nhẹ.

AirMax 97 có dây nhưng để trang trí chứ không phải để buộc. Phiên bản này vô cùng bắt mắt bởi những môtíp trang trí mô phỏng pháo giấy confetti.

Puma cũng không nằm ngoài cuộc chơi giày không dây này. Dòng giày Tsugi trở lại với thiết kế Tsugi Juns năng động và nữ tính. Kết hợp nhiều chất liệu trên thiết kế Tsugi Juns, Puma mang đến sự lựa chọn tối ưu dành cho những cô nàng ưa vận động tại những đô thị lớn.

Thiết kế Tsugi Juns của Puma với hệ thống dây co dãn tạo độ vừa vặn, ôm lấy chân.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]