(Baothanhhoa.vn) - Đối với các quý ông hiện đại, giày da nam là loại phụ kiện thời trang vô cùng quan trọng, và chắc hẳn ai cũng sở hữu cho mình ít nhất một đôi. Thực tế những số liệu thống kê đã chỉ ra rằng, Việt Nam là đất nước có ngành sản xuất da giày đứng thứ 3 trên toàn thế giới. Bởi vậy, các sản phẩm giày da Việt có vị thế lớn trên thị trường, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong đó nổi bật nhất chính là Laforce - thương hiệu giày da được hàng chục nghìn người cả nước ghé mua.

Laforce - Thương hiệu giày da được quý ông lựa chọn

Đối với các quý ông hiện đại, giày da nam là loại phụ kiện thời trang vô cùng quan trọng, và chắc hẳn ai cũng sở hữu cho mình ít nhất một đôi. Thực tế những số liệu thống kê đã chỉ ra rằng, Việt Nam là đất nước có ngành sản xuất da giày đứng thứ 3 trên toàn thế giới. Bởi vậy, các sản phẩm giày da Việt có vị thế lớn trên thị trường, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong đó nổi bật nhất chính là Laforce - thương hiệu giày da được hàng chục nghìn người cả nước ghé mua.

Laforce - Thương hiệu giày da được quý ông lựa chọn

Giới thiệu về Laforce - Thương hiệu giày da hàng đầu hiện nay

Với những tín đồ thời trang da, Laforce là cái tên vô cùng quen thuộc khi thương hiệu đã có thâm niên hơn 15 năm hoạt động và 24 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành toàn quốc.

Sản phẩm tại Laforce gồm: ví da, túi xách, thắt lưng nam và đặc biệt là giày da nam luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng trong mọi hoạt động hàng ngày, cũng như là các sự kiện, các dịp quan trọng.

Bởi vậy nên, Laforce luôn phấn đấu, không ngừng cải tiến, đổi mới mỗi ngày để trở thành thương hiệu giày da của người Việt. Rất nhiều MC, diễn viên nổi tiếng đã gửi gắm niềm tin và chọn lựa giày da Laforce làm người bạn đồng hành.

Lý do khiến nhiều khách hàng chọn mua giày da Laforce

Nhu cầu về những sản phẩm giày chất lượng gia tăng, khách hàng ngày càng trở nên khó tính hơn, cùng với đó là sự cạnh tranh gắt gao của các thương hiệu trong và ngoài nước, thế nhưng Laforce vẫn luôn là địa chỉ được tin tưởng, ưa chuộng nhất. Điều này tới từ những lý do sau:

1. Thiết kế giày da thời trang, sang trọng

Bộ sưu tập giày da Laforce có sức hút khó cưỡng với mọi quý ông hiện đại, khi mà thương hiệu luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Laforce - Thương hiệu giày da được quý ông lựa chọn

Sang trọng và lịch lãm với các mẫu giày Laforce.

Đặc biệt giày da Laforce còn vô cùng đa dạng về thiết kế, từ giày công sở, giày đi chơi... quý ông có thể diện mọi lúc, mọi nơi. Khi phối cùng vest, suit, quần jean, trang phục thường ngày… đều hợp, tôn lên sự nam tính của phái mạnh.

2. Chất liệu da thật xịn 100%

Lời cam kết của Laforce: Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất từ da thật 100%. Tặng ngay 100 triệu đồng nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không đúng da thật.

Ngoài ra, giày da Laforce còn được phân phối độc quyền, do đó khách hàng sẽ không cần phải e ngại sản phẩm bị làm giả, nhái, chất lượng không đảm bảo.

Laforce - Thương hiệu giày da được quý ông lựa chọn

Chất liệu da bò nguyên tấm duy trì kết cấu da ở mức tốt nhất, giúp cho độ bền đẹp của giày có thể lên tới 3 - 5 năm sử dụng.

3. Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp

Khi đến với hệ thống 24 cửa hàng Laforce trên toàn quốc, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chuyên sâu để tìm ra sản phẩm phù hợp. Còn với những khách hàng mua sắm trực tuyến, đội ngũ tư vấn viên cũng luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 để mang tới trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Laforce hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc, khách hàng được kiểm tra hàng kỹ càng trước khi thanh toán. Đồng thời chính sách bảo hành tại Laforce cũng vô cùng ưu đãi khi thương hiệu bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời cho mọi sản phẩm.

Các kiểu giày da nam tại Laforce

Những dòng sản phẩm giày nam thời trang được Laforce mang tới cho khách hàng gồm:

Giày lười: Giày lười nam da thật hiệu Laforce nổi bật với những đường may kép tỉ mỉ, quy trình thuộc da hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, nhờ vậy giúp mang tới độ bền cao, bóng đẹp tự nhiên.

Laforce - Thương hiệu giày da được quý ông lựa chọn

Những mẫu giày lười được khách hàng ưa chuộng nhất bao gồm: Penny Loafer, Tassel Loafer hay Bit Loafer họa tiết đục lỗ…

Giày tây: Giày tây hiệu Laforce hết sức đa dạng về kiểu dáng, mang tới sự sang trọng, thanh lịch cho quý ông trong mọi hoàn cảnh. Phối hợp giày tây cùng áo sơ mi, quần âu hoặc suit sẽ là một set đồ vô cùng hoàn hảo.

Laforce - Thương hiệu giày da được quý ông lựa chọn

Những mẫu giày tây “Best-seller” tại Laforce có thể kể tới: giày Oxford, Derby, Chukka...

3. Giày tăng chiều cao:Giày cao nam Laforce được khách hàng chọn lựa nhờ thiết kế độc đáo phần đế có lớp đệm cao su đàn hồi mang tới sự êm ái, thoải mái tối đa cho đôi bàn chân. Đồng thời chiều cao được cải thiện lên tới 7cm.

Trên đây là những thông tin đáng chú ý về Laforce - Thương hiệu giày da nam hàng đầu hiện nay.

Thông tin liên hệ Laforce:

- Website: https://laforce.vn/

- Email: admin@laforce.vn

- Bán hàng online: 0989.312.433

- Liên hệ làm đại lý: 0979.460.110

HV


HV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]