Các bộ sưu tập thời trang cho mùa Hè 2018 tràn ngập sarong, đồ bơi và dép đi biển, hay nói cách khác, đây chính là thời điểm bạn được chiêm ngưỡng những item theo xu hướng mới nhất của mùa Hè 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt kịp 8 xu hướng thời trang dạo biển để tỏa sáng thành quý cô mùa Hè

Các bộ sưu tập thời trang cho mùa Hè 2018 tràn ngập sarong, đồ bơi và dép đi biển, hay nói cách khác, đây chính là thời điểm bạn được chiêm ngưỡng những item theo xu hướng mới nhất của mùa Hè 2018.

Thời trang bãi biển không chỉ gói gọn trong những bộ bikini và đồ bơi một mảnh. Giám đốc Thời trang Lisa Aiken của công ty bán hàng cao cấp trực tuyến Net-a-Porter chia sẻ: 60% doanh số bán hàng thời trang bãi biển trên trang web của họ đến từ quần áo, chứ không phải là đồ bơi. Việc mua sắm trang phục cho kỳ nghỉ Hè có thể khiến bạn đau đầu, bởi vậy, để đảm bảo bạn có chuyến mua sắm thành công và tiết kiệm thời gian trước chuyến bay, hãy tham khảo tám xu hướng thời trang bãi biển hot nhất năm 2018 và những gợi ý các món đồ nên mua!Họa tiết cầu vồng Nếu bạn yêu thích các item mang họa tiết cầu vồng sặc sỡ, thì chúc mừng bạn, hè năm nay chúng đã tiếp tục lên ngôi. Từ những bộ maxi thướt tha, đến Jumpsuit dạo biển hay những bộ đồ bơi sặc sỡ sắc màu, mọi phụ kiện mang họa tiết câu vồng đều biến bạn thành quý cô thời thượng nhất trên bãi biển mùa Hè này.

Maxi sọc cầu vồng của thương hiệu Mochi (trái) và jumpsuit trong bộ sưu tập mới của Topshop (phải).

Combo dạo biển tuyệt đẹp với áo bơi cầu vồng cùng túi vải Zara, dép đi biển Tabitha Simmons.

Xu hướng Smocking Nữ hoàng thời trang dạo biển Lucy Williams đã khẳng định, xu hướng yêu thích nhất của cô trong Hè này chính là smocking (thêu tổ ong trang trí). Bộ bikini quây từ thương hiệu Tory Burch dưới đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Xu hướng smocking trở lại trên ""đường đua"" mùa Hè này.

Mũ rộng vành Nhờ thương hiệu Jacquemus, những chiếc mũ rơm rộng vành đang là hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất trên khắp các bãi biển trong mùa Hè này. Quy tắc khi lựa chọn mũ sao cho hợp xu hướng là vành mũ càng rộng càng tốt.

Chiếc mũ rơm quá khổ của Jacquemus (phải) tạo thành xu hướng cực hot cho thời trang đi biển mùa hè năm nay.

Phụ kiện đan cói Những chiếc túi đan từ cói hay lá dứa từ mùa Hè năm ngoái vẫn chưa hề hết “nóng” trong mùa Hè 2018. Xu hướng phụ kiện đan cói còn lan rộng sang các loại phụ kiện khác như giày dép đi biển.

Giày cói Camille Charrière chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi biển mùa hè năm nay của bạn.

Những món đồ đan móc Khi nói đến thời trang bãi biển hè năm nay, mọi món đồ được làm bằng kỹ thuật đan móc từ bikini đến váy vóc đều rất hot.

Mọi trang phục, phụ kiện đan móc đều khiến bạn trở nên thời thượng trên bãi biển.

Họa tiết in hình trái cây Các trang phục, phụ kiện thuộc xu hướng này là lựa chọn tối ưu cho bất cứ ai đang chuẩn bị có kỳ nghỉ tuyệt vời ở những bãi biển nhiệt đới. Mùa Hè này, rất nhiều thiết kế nổi bật bởi những họa tiết trang trí là hình quả chanh, dưa hấu… chẳng hạn như chiếc áo choàng đến từ thương hiệu We Are Leone dưới đây.

Áo choàng dạo biển họa tiết quả chanh của thương hiệu We Are Leone và bộ bikini in quả dứa của Onia.

Sarong Những chiếc Sarong nhiều sắc màu chính thức trở lại bãi biển mùa Hè năm nay nhờ nhà thiết kế trẻ Jacquemus. Và vì đây là những gì Bella Hadid đang mặc trên bãi biển, bạn biết phải nhanh chóng bắt kịp nó như thế nào rồi chứ?

Bella Hadid với chiếc sarong trắng quyến rũ.

Mang trang sức đến “cuộc đua” trên bãi biển Instagram tiếp tục tràn ngập các cập nhật tới từ các bãi biển trên khắp thế giới. Và từ những hình ảnh này, có thể thấy trang sức kết hợp với đồ bơi đang là xu hướng cực hot trong năm nay. Tuy nhiên xu hướng này chỉ phù hợp với những ai có nhu cầu tạo dáng dưới tán ô chứ không phải dành cho những “kình ngư” muốn thỏa sức cùng sóng biển.

Set đồ dạo biển tràn ngập phụ kiện tới từ các thương hiệu đình đám trên thế giới.

Nhanh chóng cập nhật những xu hướng đặc sắc để trở thành quý cô mùa Hè nổi bật nhất bất kỳ nơi đâu bạn ghé chân trong kỳ nghỉ sắp tới nhé!/.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]