(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 27-1 đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết bác sỹ, văn nghệ sĩ tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tỉnh. Cùng tham gia có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên thăm, chúc tết bác sỹ, văn nghệ sĩ tiêu biểu

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 27-1 đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết bác sỹ, văn nghệ sĩ tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tỉnh. Cùng tham gia có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên thăm, chúc tết bác sỹ, văn nghệ sĩ tiêu biểu

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên thăm, chúc tết bác sỹ chuyên khoa I Phạm Văn Bằng, Phó Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Thanh Hóa.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, chúc tết bác sỹ chuyên khoa I Phạm Văn Bằng, Phó Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Thanh Hóa - người đã làm tốt vai trò Trưởng đoàn y bác sỹ của Thanh Hóa tham gia hỗ trợ chống dịch COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh, hỗ trợ huyện Mường Lát phòng, chống dịch và điều trị bệnh nhân mắc COVID-19; thăm, chúc tết bác sỹ chuyên khoa II Nguyễn Viết Hải, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa - người trực tiếp chỉ đạo, cấp cứu kịp thời, điều trị tích cực, cứu sống nhiều người bệnh khi tham gia hỗ trợ chống dịch COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh; thăm, chúc tết nhà văn Lê Xuân Giang, nguyên Chủ tịch Hội Văn học - Nghệ thuật Thanh Hóa - người có nhiều tác phẩm văn học có giá trị nghệ thuật cao, đóng góp tích cực cho sự nghiệp văn học - nghệ thuật của tỉnh; thăm, chúc tết họa sỹ Đỗ Chung, người có nhiều tác phẩm hội họa có giá trị nghệ thuật và đoạt giải cao trong các cuộc thi do tỉnh, Trung ương và quốc tế tổ chức.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên thăm, chúc tết bác sỹ, văn nghệ sĩ tiêu biểu

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên thăm, chúc tết bác sỹ chuyên khoa II Nguyễn Viết Hải, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên thăm, chúc tết bác sỹ, văn nghệ sĩ tiêu biểu

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên thăm, chúc tết nhà văn Lê Xuân Giang.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên chúc các bác sỹ, văn nghệ sĩ tiêu biểu cùng gia đình bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Đánh giá cao tinh thần lao động sáng tạo và những đóng góp tích cực của các các thầy thuốc, văn nghệ sĩ, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn bằng kinh nghiệm của bản thân, các bác sỹ tiếp tục làm tốt vai trò chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân và cùng với cả tỉnh thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19; các văn nghệ sĩ tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ để sáng tác nhiều tác phẩm có giá trị, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp văn học - nghệ thuật của tỉnh nhà.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]