(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng – an ninh ở các xã, phường biên giới biển trong những năm qua, Đồn Biên phòng Sầm Sơn và Hải đội 2 biên phòng (gọi tắt là các đơn vị) đã tích cực tham gia các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội và phong trào tại địa phương đóng quân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tích cực tham gia các phong trào tại địa phương

Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng – an ninh ở các xã, phường biên giới biển trong những năm qua, Đồn Biên phòng Sầm Sơn và Hải đội 2 biên phòng (gọi tắt là các đơn vị) đã tích cực tham gia các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội và phong trào tại địa phương đóng quân.

Trong đó, các đơn vị đã cùng với cấp ủy, chính quyền vận động nhân dân thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, đồng thời cử trên 150 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia với tổng số gần 310 ngày công; tích cực tham gia các mô hình giúp nhân dân phát triển kinh tế, đóng góp vật chất, sửa chữa đường giao thông nông thôn, giúp nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai. Đặc biệt, thực hiện chương trình “Hãy làm sạch biển” đã có 420 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia thu gom và tiêu hủy được trên 60 tấn rác thải, góp phần làm sạch môi trường biển.

Thực hiện phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, các đơn vị đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương thăm hỏi, tặng quà 57 gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ với tổng số tiền trên 52 triệu đồng. Ngoài ra, thực hiện chương trình “Nâng bước em tới trường”, từ năm 2014, các đơn vị đã nhận đỡ đầu 6 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố, với tổng số tiền 135 triệu đồng.


L.S

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]