16:20 02/12/2020 GMT+7
(Baothanhhoa.vn) - Chiều 2-12, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa đã tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Mạnh Hùng.

Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Chiều 2-12, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa đã tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Mạnh Hùng.

Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và các đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Dự buổi tiếp và làm việc có các đồng chí: Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ; Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ: Nguyễn Văn Thi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tiến Hiệu, Trưởng ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp; Lê Tiến Lam, Giám đốc Sở Công thương; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ.

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Mạnh Hùng chúc mừng tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Thông tin kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nhấn mạnh: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đang có định hướng phát triển chuỗi lọc hóa dầu và phân phối các sản phẩm lọc hóa dầu. Tập đoàn sẽ triển khai phát triển 4 trung tâm trong cả nước, tỉnh Thanh Hóa nói chung và Khu Kinh tế Nghi Sơn nói riêng được lựa chọn là hạt nhân để phát triển hệ thống phân phối về hóa dầu và hóa chất dầu khí của Tập đoàn. Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Mạnh Hùng mong muốn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan phối hợp với Tập đoàn để hiện thực hóa các mục tiêu phát triển.

Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh chúc mừng những kết quả mà Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đạt được trong năm 2020 và nhấn mạnh: Sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa ngày hôm nay là sự cố gắng, nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa, nhưng cũng có phần đóng góp rất lớn của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh trân trọng cám ơn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đồng hành và đầu tư vào Thanh Hóa, góp phần vào sự phát triển của tỉnh. Đặc biệt, vào năm 2018, khi Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn đi vào vận hành chính thức đã góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng đột phá của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông tin khái quát về những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2020 và những mục tiêu, định hướng lớn của tỉnh trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XIX.

Đồng chí mong muốn thời gian tới lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tiếp tục đồng hành với tỉnh Thanh Hóa; quan tâm phối hợp với Liên doanh triển khai thực hiện giai đoạn II Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn; các dự án công nghiệp hỗ trợ sau lọc dầu và tổng kho xăng dầu… để các dự án mà Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư góp phần cùng với tỉnh Thanh Hóa hiện thực hóa khát vọng thịnh vượng.

Tỉnh Thanh Hóa cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất về mặt bằng, giao thông, các kết cấu hạ tầng cơ bản, an ninh - trật tự, thủ tục hành chính khi Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư và triển khai dự án tại Thanh Hóa.

Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Nhân dịp này lãnh đạo Tập đoàn dầu khí Việt Nam đã tặng tỉnh Thanh Hóa mô hình dàn khoan - biểu tượng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Minh Hiếu


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]