(Baothanhhoa.vn) - Qua theo dõi truyền hình trực tiếp Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026 tôi đánh giá cao công tác điều hành của chủ tọa kỳ họp đã phát huy được tinh thần dân chủ, trí tuệ tập thể trong bàn bạc, thảo luận trước khi xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng ở địa phương.

Phát huy tinh thần dân chủ, trí tuệ tập thể trong bàn bạc, thảo luận tại Kỳ họp

Qua theo dõi truyền hình trực tiếp Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026 tôi đánh giá cao công tác điều hành của chủ tọa kỳ họp đã phát huy được tinh thần dân chủ, trí tuệ tập thể trong bàn bạc, thảo luận trước khi xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng ở địa phương.

Những vấn đề chủ tọa kỳ họp gợi ý, nêu lên để đại biểu thảo luận được các đại biểu chuẩn bị một cách chu đáo, khoa học, đáp ứng được những vấn đề cử tri quan tâm. Cụ thể như công tác giải phóng mặt bằng; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở, đất nông nghiệp cho Nhân dân; vốn vay cho doanh nghiệp; vệ sinh an toàn thực phẩm và môi trường; quản lý tài sản tài nguyên trên địa bàn tỉnh… Đó là các vấn đề sát đúng và đang diễn ra trên địa bàn toàn tỉnh, thu hút sự quan tâm của các tầng lớp Nhân dân. Qua thảo luận, các đại biểu đã nêu rõ những ý kiến tâm tư, nguyện vọng của cử tri đưa ra trước kỳ họp để HĐND tỉnh thảo luận và tìm ra những giải pháp khắc phục.

Tôi và các cử tri mong muốn trong năm 2023, HĐND tỉnh có các giải pháp đẩy mạnh đột phá trong cải cách hành chính; cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, thu hút và sử dụng nguồn lực cho đầu tư phát triển; đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học - công nghệ và chuyển đổi số vào phát triển kinh tế; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; phát triển đồng bộ, toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, đặc biệt nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân.

Cử tri Trịnh Quý Dương (Khu phố Nam Sơn, thị trấn Rừng Thông, Đông Sơn)

Phát huy tinh thần dân chủ, trí tuệ tập thể trong bàn bạc, thảo luận tại Kỳ họp



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]