(Baothanhhoa.vn) - VHE là đơn vị chuyên mua hộ và vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam trong thời gian ngắn nhất. Bạn sẽ được miễn phí dịch vụ mua hộ và ship hàng về chỉ sau 2 đến 5 ngày làm việc.

VHE nhận vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam uy tín, nhanh chóng

VHE là đơn vị chuyên mua hộ và vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam trong thời gian ngắn nhất. Bạn sẽ được miễn phí dịch vụ mua hộ và ship hàng về chỉ sau 2 đến 5 ngày làm việc.

Công ty VHE chuyên vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam

Được phát triển dựa vào dịch vụ vận chuyển, công ty VHE ngày càng mở rộng quy mô để phục vụ nhu cầu của khách hàng khi mua hàng hay vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan về Việt Nam.

Mỗi tuần, công ty sẽ có từ 3 đến 5 chuyến hàng được vận chuyển từ Thái Lan về Việt Nam không giới hạn số lượng, hay tính chất của đơn hàng.

VHE nhận vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam uy tín, nhanh chóng VHE chuyên gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam và ngược lại.

Thời gian hàng về nhanh

Thời gian hàng nhận tại Việt Nam sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể là hình thức vận chuyển hoặc thời điểm vận chuyển. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ hỗ trợ hàng hóa được về Việt Nam sớm nhất, có thể dao động từ năm 2 đến 5 ngày làm việc.

Hàng về an toàn

Hàng về sẽ được đảm bảo độ an toàn, còn nguyên seal. Chúng tôi sẽ đảm bảo được yếu tố hàng về đúng số lượng, đúng chất lượng, và đúng người nhận tại Việt Nam.

Có thể vận chuyển đa dạng hàng hóa

Thông qua công ty VHE, bạn có thể vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam không giới hạn theo tính chất. Có thể gửi hàng thực phẩm, hàng mỹ phẩm, hàng quần áo, phụ kiện, đồ điện tử, phụ tùng xe và rất nhiều loại hàng hóa khác nhau, bao gồm cả cây giống.

Hình thức vận chuyển đa dạng

Khách hàng sẽ được phép lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp với đơn hàng và yêu cầu của mình:

- Đường bộ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian nhận hàng, đồng thời có thể gửi hàng hóa đa dạng khác nhau.

- Đường biển sẽ dành cho những ai có nhu cầu kinh doanh hàng Thái Lan nhập hàng số lượng lớn.

- Và đường hàng không được phát triển dựa vào yêu cầu tốc độ của khách hàng, hàng về Việt Nam nhanh.

Cước phí thấp

Chi phí vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam thông qua Công ty VHE ở mức thấp nhất là 45.000đ dòng trên 1 kg hàng hóa, áp dụng cho những đơn hàng gửi về với số lượng lớn và vận chuyển theo hình thức bằng đường biển. Xem giá cước tại link sau: https://vhe.vn/van-chuyen-hang-thai-lan-ve-viet-nam.html

VHE nhận vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam uy tín, nhanh chóng Chi phí chỉ từ 45k/kg hàng gửi về Việt Nam

Nhận order hàng Thái Lan miễn phí mua hộ

Ngoài vận chuyển hàng hóa về Việt Nam, chúng tôi còn hỗ trợ khách mua hộ hàng Thái Lan miễn phí dịch vụ.

Mua hộ là hình thức trung gian, giúp người mua ở Việt Nam kết nối với người bán tại Thái Lan mà không bị tốn phí, không những thế chúng tôi còn hỗ trợ:

- Mua hàng Thái Lan theo yêu cầu của khách.

- Giữ nguyên giá gốc tại website hay giá bán mà người bán bên Thái Lan đề ra.

- Thương lượng với người Thái để người Việt có được mức giá tốt nhất.

- Khách hàng sẽ được tham gia gói bảo hiểm hàng hóa, nếu đơn hàng có sai sót xảy ra.

Xem chi tiết quy trình mua hộ tại đây: https://vhe.vn/order-hang-thai-lan.html

Những lưu ý khi mua hàng và vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam

Để đơn hàng của bạn được vận chuyển và được mua hiệu quả nhất từ Thái Lan về Việt Nam, hãy nắm vững một số lưu ý sau:

- Trên thực tế, hàng Thái Lan không có giá rẻ. Nếu muốn mua giá rẻ nhất, bạn có thể săn sale, tham gia các chương trình khuyến mãi mà các shop thường có vào các dịp cuối năm hoặc dịp lễ.

- Lựa chọn hình thức mua hộ order hàng Thái Lan thông qua công ty VHE sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí khi mua hàng.

- Hàng Thái Lan có rất nhiều loại và cũng có những loại được nhập từ Trung Quốc về bán tại Thái Lan. Do vậy, trong quá trình mua hàng bạn cần cẩn trọng tìm hiểu kỹ về nguồn hàng.

- Khi vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam nên tránh những mặt hàng gặp nhiều sai phạm theo quy định của pháp luật và quy định của ngành vận chuyển, để đơn hàng được thuận lợi về nước.

- Sử dụng dịch vụ của công ty VHE để order hay vận chuyển hàng hóa sẽ đảm bảo được uy tín quyền lợi và được hỗ trợ từ A đến Z, giúp đơn hàng về Việt Nam an toàn.

- Muốn tiết kiệm chi phí vận chuyển, bạn có thể tăng số lượng hàng gửi về và lựa chọn hình thức gửi hàng bằng đường biển.

VHE nhận vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam uy tín, nhanh chóng VHE - đơn vị uy tín trong lĩnh vực mua hộ và vận chuyển.

VHE là đơn vị uy tín trong lĩnh vực mua hộ và vận chuyển hàng theo Thái Lan về Việt Nam, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ luôn hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu.

Bằng sự uy tín của mình, chúng tôi luôn giúp đơn hàng được vận chuyển an toàn theo hình thức phù hợp và hàng về nước trong thời gian sớm nhất. Nếu có nhu cầu mua hộ hay vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan hoặc từ bất kể quốc gia nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình.

Thông tin liên hệ Công ty VHE

- Hotline: 0938 560 407

- Web: https://vhe.vn/

- FB: https://www.facebook.com/vheexpress/

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]