(Baothanhhoa.vn) - Xe đạp tập cho người già và người bị tai biến cần phải được chọn lựa một cách cẩn trọng và kỹ lưỡng hơn những dòng xe thông thường nhằm đảm bảo sự an toàn và phục hồi chức năng vận động hiệu quả nhất. Với gợi ý về 5 dòng xe đạp tập cho người già được ưa chuộng nhất dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm mua được mẫu xe ưng ý, vừa bền, đẹp lại tiết kiệm.

Top 5 xe đạp tập thể dục hỗ trợ người già bị tai biến nhanh hồi phục

Xe đạp tập cho người già và người bị tai biến cần phải được chọn lựa một cách cẩn trọng và kỹ lưỡng hơn những dòng xe thông thường nhằm đảm bảo sự an toàn và phục hồi chức năng vận động hiệu quả nhất. Với gợi ý về 5 dòng xe đạp tập cho người già được ưa chuộng nhất dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm mua được mẫu xe ưng ý, vừa bền, đẹp lại tiết kiệm.

1. Xe đạp tập khớp gối có tựa lưng BC66013

Khi đã già, xương cột sống không còn linh hoạt và chắc khỏe như khi còn trẻ. Bên cạnh đó, khớp gối cũng đã lão hóa và dần suy yếu, việc lựa chọn một chiếc xe đạp tập thể dục có ghế tựa lưng là vô cùng cần thiết.

Xe đạp tập BC66013 thiết kế dành riêng cho người già và người tập phục hồi chức năng hiện là một sản phẩm đáng tin cậy. Ngoài mức giá 4.850.000 VNĐ dòng xe này không chỉ hỗ trợ tập luyện để cải thiện thể lực và rèn luyện tim mạch, mà còn cho phép người tập lựa chọn nhiều tư thế đạp xe phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình, từ nhẹ đến nặng.

Cùng với việc hỗ trợ xương khớp, người tập cũng có thể thực hiện các kiểu tập đạp xe như bình thường hay ngồi ngả lưng đạp xe để vận động, giải trí và thư giãn.

Top 5 xe đạp tập thể dục hỗ trợ người già bị tai biến nhanh hồi phục

2. Xe đạp tập PF-590R

Kinh nghiệm cho thấy, dòng xe đạp PF-590R là lựa chọn tối ưu cho người già, đặc biệt là người tập phục hồi chức năng chân.

Với thiết kế chắc chắn, xe đạp tập Pro-590R có khả năng chịu tải trọng 100kg. Chưa kể, sản phẩm còn được bố trí ghế ngồi tựa lưng to rộng thoải mái, nhờ vậy người tập có thể điều chỉnh khoảng cách ghế ngồi và bàn đạp sao cho phù hợp với thể trạng cơ thể.

Chức năng tập tay với dây kháng lực đàn hồi khá đa dạng có thể mở rộng ra nhiều hướng với biên độ rộng, tác động lên nhiều vùng, nhiều nhóm cơ trên cơ thể và phù hợp với cả những người khỏe mạnh tập luyện thể hình.

Giá một chiếc PF-590R hiện tại là4.980.000 VNĐ

Top 5 xe đạp tập thể dục hỗ trợ người già bị tai biến nhanh hồi phục

3. Xe đạp tập phục hồi chức năng BC-51053

Xe đạp tập phục hồi BC-51053 chính là một thiết bị xe đạp tập thể dục người già dùng để tập phục hồi chức năng hoặc rèn luyện sức khỏe tại nhà. Với thiết kế chắc chắn bằng thép chịu lực cao cấp và ghế ngồi tựa lưng hỗ trợ cột sống, BC-51053 phù hợp với hầu hết mọi người khi hỗ trợ tối đa cột sống và tư thế ngồi.

Ghế ngồi của xe đạp tập BC-51053 linh hoạt trong việc điều chỉnh. Lưng tựa của nó có thể điều chỉnh góc độ nghiêng, hay thẳng đừng giúp nâng đỡ cột sống của người tập, giảm tải trọng lực tác động lên xương khớp và tạo ra sự thoải mái trong quá trình tập luyện. Với người nhỏ bé hay cao lớn, bạn vẫn có thể vừa vặn với sải chân do ghế có thể điều chỉnh xa gần với bàn đạp, cao thấp lên xuống theo chiều cao.

Giá hiện tại: 6.280.000 VNĐ

4. Xe đạp tập liên hoàn PRO- 09

Dòng xe PRO-09 cho phép người dùng tập thể dục cả tay và chân, sở hữu yên tựa an toàn và ngồi thẳng lưng. Mẫu xe này thực sự rất phù hợp cho người già tập xương khớp, người phục hồi chức năng tay chân. Và đặc biệt phù hợp cho phụ nữ đau cột sống, thắt lưng, thoát vị đĩa đệm tập luyện ngay tại nhà.

Bằng việc sử dụng thép chịu lực cao cấp và sơn tĩnh điện màu đen phối với vỏ nhựa ghi trắng, dòng xe này sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và dễ dàng vệ sinh. Bánh đà bằng nhựa được thiết kế to, độ ổn định cao hoạt động êm ái, kết hợp cùng gối tựa lưng giúp người tập thoải mái thư giãn.

Giá hiện tại: 3.280.000 VNĐ

Top 5 xe đạp tập thể dục hỗ trợ người già bị tai biến nhanh hồi phục

5. Xe đạp điện phục hồi chức năng WE3

Xe đạp điện phục hồi chức năng WE3 là mẫu xe đạp chạy bằng động cơ dùng để phục hồi chức năng tay và chân cho người bị liệt hoặc yếu khả năng vận động. Xe này cũng phù hợp với người bị tai nạn cần phục hồi nhanh chức năng vận động tay hoặc chân.

Máy tập WE3 có cấu tạo gồm một điều khiển có thể điều chỉnh, bàn đạp chống trượt, đế chân có cao su chống trượt, công tác tắt mở nguồn khi cần thiết. Sản phẩm được thiết kế nẹp chân bằng thép chịu lực cho người liệt chân tập luyện. Nẹp sẽ giúp giữ thẳng chân không bị ngã sang hai bên do không điều khiển được nó. Nẹp chân cũng giúp cho định vị và tránh chấn thương sai lệch khớp xương của người liệt.

Giá hiện tại: 2.650.000 VNĐ

Thể Thao Khởi Nguyên là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dụng cụ, thiết bị thể thao chính hãng tại Hà Nội như: máy chạy bộ điện, máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục, dụng cụ bơi lội, dụng cụ bóng đá, dụng cụ bóng rổ, dụng cụ võ thuật, dụng cụ tập yoga…. với giá tốt nhất mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Bạn có thể đặt hàng tại website: https://thethaokhoinguyen.com/ hoặc gọi vào hotline: 094 189 6889 mà không cần đến tận cửa hàng. Tại đây, Thể Thao Khởi Nguyên sẽ vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tận nơi cho quý khách.

Địa chỉ: Số 162C Lê Trọng Tấn, P. Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

TT


TT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]