Đồng hồ Citizen nam giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm. Thương hiệu được nhiều người quan tâm bởi chất lượng xứng đáng giá tiền, thiết kế sang trọng và bắt mắt.

Tìm hiểu giá đồng hồ Citizen Eco-Drive, cơ, Quartz nam

Đồng hồ Citizen nam giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm. Thương hiệu được nhiều người quan tâm bởi chất lượng xứng đáng giá tiền, thiết kế sang trọng và bắt mắt.

Các loại đồng hồ Citizen nam Quartz, cơ, Eco-Drive giá bao nhiêu?

Sở hữu nhiều dòng đồng hồ với tính năng, thiết kế đặc trưng. Mức giá đồng hồ Citizen nam cũng có sự khác nhau. Bạn nên tham khảo mức giá bán tại các đại lý chính hãng, ví dụ như Đồng Hồ Hải Triều, để đảm bảo không mua phải hàng giả.

Giá đồng hồ Citizen Eco-Drive

Citizen Eco-Drive sử dụng ánh sáng mặt trời cung cấp năng lượng hoạt động cho đồng hồ. Giá đồng hồ Citizen Eco-Drive nam dao động từ 5 - 15 triệu đồng tùy vào thiết kế, tính năng đi kèm.

Mức giá tầm trung khá phù hợp với mức thu nhập của người dùng tại Việt Nam. Citizen là một trong những thương hiệu xếp hàng đầu của Nhật Bản. Sở hữu cộng đồng người dùng lớn bởi những phát minh, sáng tạo trong thiết kế và công nghệ.

Tìm hiểu giá đồng hồ Citizen Eco-Drive, cơ, Quartz nam

Citizen Eco-Drive là dòng đồng hồ cao cấp thương hiệu Nhật Bản.

Giá đồng hồ Citizen Quartz

Đồng hồ Quartz nam giá bao nhiêu cũng được quan tâm không kém ở những mẫu Citizen. Chỉ từ 3 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu ngay một chiếc đồng hồ thạch anh của Citizen.

Thương hiệu hướng đến người dùng phổ thông, tầm trung nên mức giá khá hợp lý và dễ tiếp cận. Đồng hồ Citizen Quartz có nhiều ưu điểm như độ chính xác cao, thiết kế thời trang dễ phối đồ.

Giá đồng hồ Citizen Automatic

Đồng hồ Citizen nam giá bao nhiêu đối với các mẫu Automatic? Để sở hữu một chiếc đồng hồ cơ của Citizen, người dùng chỉ cần chi trả từ 5 triệu đồng. Bộ máy cơ luôn là niềm đam mê mãnh liệt với nam giới.

Bộ máy cấu tạo từ hàng trăm bộ phận lớn nhỏ khác nhau tạo nên chuyển động hài hòa và đồng nhất. Nguyên lý hoạt động của đồng hồ cơ dựa trên chuyển động của cổ tay hoặc tự lên dây cót để nạp năng lượng.

Tìm hiểu giá đồng hồ Citizen Eco-Drive, cơ, Quartz nam

Đồng hồ Citizen máy cơ chất lượng vượt trội, đáng sở hữu.

Một số dòng đồng hồ Citizen được ưa chuộng tại VN

Vừa rồi là những giải đáp về giá đồng hồ nam Citizen. Nhìn chung thương hiệu hướng đến người dùng phổ thông nên việc sở hữu chúng khá dễ dàng. Dưới đây là những dòng đồng hồ Citizen nhận được nhiều sự quan tâm tại các đại lý chính hãng, trong đó có Đồng Hồ Hải Triều.

1. Citizen Open Heart

Đầu tiên là mẫu đồng hồ Citizen Open Heart với phần mặt số lộ cơ. Vẻ đẹp của bộ máy Automatic được phô diễn trên nền mặt số tạo sự thích thú cho những ai yêu thích dòng máy cơ khí.

Đồng hồ Citizen nam giá bao nhiêu, đặc biệt là dòng lộ cơ cũng nhận được sự quan tâm lớn. Với thiết kế đặc trưng, mức giá có phần cao hơn, dao động trên dưới 10 triệu. Hiển nhiên với mức giá này, người dùng sẽ nhận về nhiều giá trị hơn so với các mẫu đồng hồ cơ thông thường.

Tìm hiểu giá đồng hồ Citizen Eco-Drive, cơ, Quartz nam

Citizen Open Heart quyến rũ người đeo bởi vẻ đẹp chuyển động thuần cơ.

2. Citizen Eco-Drive

Công nghệ Eco-Drive của Citizen luôn là niềm tự hào của thương hiệu này. Chính vì thế Citizen Eco-Drive luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy tại các đại lý chính hãng, điển hình như Đồng Hồ Hải Triều.

Đồng hồ sử dụng ánh sáng mặt trời cung cấp năng lượng chuyển động bên trong. Có ý nghĩa bảo vệ môi trường thay vì sử dụng pin truyền thống. Khả năng hoạt động chính xác ấn tượng, mang đến những trải nghiệm dùng thú vị.

3. Citizen C7

Citizen C7 luôn nằm trong danh sách dòng đồng hồ yêu thích tại thị trường Việt Nam. Sở hữu diện mạo trẻ trung, cổ điển kết hợp với những công nghệ chế tác tiên tiến. Người sở hữu Citizen C7 luôn mang chất riêng không giống với các sản phẩm trên thị trường.

Cùng với sự yêu thích đó, câu hỏi đồng hồ Citizen nam giá bao nhiêu lại là chủ đề được quan tâm. Citizen C7 có giá dao động từ 7 - 9 triệu đồng tại các đại lý chính hãng. Sở hữu thiết kế sang trọng, cổ điển gây sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Tìm hiểu giá đồng hồ Citizen Eco-Drive, cơ, Quartz nam

Citizen C7 sở hữu thiết kế cổ điển nhưng bộ máy bên trong đã được cải tiến.

Nên mua đồng hồ Citizen chính hãng ở đâu?

Đồng hồ Citizen trở thành món phụ kiện phổ biến hơn bao giờ bởi mức giá rẻ, thiết kế không thua kém hãng nào. Chính vì thế các sản phẩm giả, kém chất lượng xuất hiện tràn lan khiến người dùng khó phân biệt.

Tìm hiểu giá đồng hồ Citizen Eco-Drive, cơ, Quartz nam

Mua sắm đồng hồ tại các đại lý chính hãng giúp người dùng yên tâm về chất lượng.

Muốn sở hữu đồng hồ Citizen chính hãng, người dùng nên tìm đến những đại lý ủy quyền của hãng tại Việt Nam. Đồng Hồ Hải Triều là một trong những cửa hàng được nhiều sự tín nhiệm của người dùng trong hơn 30 năm qua.

Vừa rồi là những chia sẻ xoay quanh câu chuyện đồng hồ Citizen nam giá bao nhiêu. Hy vọng bạn đã tìm được mẫu đồng hồ phù hợp phong cách bản thân và khả năng tài chính của mình.

MV


MV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]