Mua hộ hàng Nhật là dịch vụ giúp bạn đặt hàng trên các trang thương mại điện tử tại Nhật Bản nhanh chóng, giá tốt, săn hàng nội địa, hàng si, hàng bãi cực kỳ thuận tiện.

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật về Việt Nam

Mua hộ hàng Nhật là dịch vụ giúp bạn đặt hàng trên các trang thương mại điện tử tại Nhật Bản nhanh chóng, giá tốt, săn hàng nội địa, hàng si, hàng bãi cực kỳ thuận tiện.

Hàng hóa từ Nhật được yêu thích tại Việt Nam, bởi những tính năng tiện lợi, an toàn và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt, để order hàng Nhật Bản online trên các trang thương mại điện tử hiện nay bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật.

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật

Các trang web mua hàng Nhật online

Tại Nhật thị trường mua sắm online được sử dụng rất nhiều, có những trang được sử dụng không chỉ tại Nhật mà trên toàn thế giới như: Amazon Nhật, Rakuten, Kakaku, Yahoo, các trang chuyên đồ điện tử cũ như Mercari, Yahoo Auction hoặc các trang bán sản phẩm của thương hiệu lớn như Adidas, Uniqlo, Nike, ….

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật về Việt Nam

- Trang bán hàng tổng hợp: Amazon, Rakuten, Mercari ...

- Trang đấu giá hàng Nhật: Yahoo Auction

- Trang bán sản phẩm thương hiệu: Uniqlo, Adidas, Nike, …

Các mặt hàng được mua từ Nhật nhiều nhất

Dưới đây là các sản phẩm có mặt nhiều nhất trong các vận đơn mua hàng Nhật:

- Đồ điện tử: Các mặt hàng điện tử như máy tính, máy ảnh, linh kiện, các sản phẩm đồ gia dụng như nồi cơm điện, thiết bị nhà bếp như máy xay, máy ép hoa quả, lò vi sóng...

- Quần áo, thời trang: Giày dép hay quần áo và các mặt hàng thời trang của Nhật cũng rất được yêu thích như kính mắt, thắt lưng, bông tai, vòng đeo tay...

- Mỹ phẩm, làm đẹp: Sản phẩm làm đẹp, chăm sóc cơ thể của Nhật như son môi, kem dưỡng, kem chống nắng, mặt nạ... rất được yêu thích.

- Thực phẩm, bánh kẹo, thực phẩm chức năng, sữa bột…

Các mặt hàng khác như đồ mẹ và bé, nước hoa, mỹ phẩm, đồ thể thao, phụ tùng xe, các mặt hàng giá trị cao…. cũng được nhiều khách hàng gửi mua hộ về rất nhiều, đặc biệt trong thời gian gần đây.

Thời gian mua hộ hàng Nhật

Một đơn hàng được mua hộ từ Nhật Bản và ship về Việt Nam sẽ phụ thuộc vào thời gian giao hàng nội địa của shop bán hàng, thời gian vận chuyển về Việt Nam, thời gian ship hàng nội địa Việt Nam, thời gian một đơn hàng tới tay người dùng khoảng 5-7 ngày.

Bảng giá mua hộ hàng Nhật và vận chuyển (tham khảo)

STT

Các nhóm hàng

Cước vc (vnđ/kg)

Phụ thu

(vnđ/ chiếc)

1

Hàng thông thường: quần áo, giày dép, túi xách, đồ gia dụng nhà bếp, đồ chơi trẻ em, dầu gội, sữa tắm…

210.000

2

Thực phẩm thường, sữa bột, đồ gia dụng có điện, gậy golf, gậy bida.

210.000

3

Đồ điện tử, đồ điện tử cũ, kèn; mỹ phẩm, TP chức năng, máy tính, đồng hồ, kính, …

220.000

4

Hàng trị giá cao khác >= 30,000¥ (không phụ thu hàng có khối lượng > 3kg, không giới hạn số tiền)

220.000

3%

5

Phí gom//repack

15.000

6

Dịch vụ mua hộ

5%

7

Dịch vụ thanh toán hộ COD

2%

Bảng phụ thu

8

Laptop cũ, Apple watch cũ, Ipad cũ, Iphone 8 trở xuống

220.000

300.000

9

Iphone X trở lên, Ipad, Apple watch > 30,000

Macbook, Imac, Surface cũ

220.000

400.000

10

Laptop, Macbook imac, Surface mới

220.000

800.000

Tự order hàng Nhật có được không

Khách hàng có thể tự đặt hàng Nhật nếu đủ các điều kiện dưới đây:

- Có tài khoản mua hàng;

- Có phương thức thanh toán;

- Có địa chỉ nhận hàng tại Nhật.

Một số trang web có hỗ trợ ship hàng về Việt Nam qua dịch vụ vận chuyển của bên thứ ba, tuy vậy có rất nhiều hạn chế về thời gian và độ an toàn của hàng hoá.

- Không hỗ trợ ship về Việt Nam;

- Không thể thanh toán tại Nhật;

- Không có địa chỉ tại Nhật.

Với những hạn chế trên, có thể thấy khó để khách hàng tự mua hàng Nhật, do vậy dịch vụ mua hộ hàng Nhật về Việt Nam được quan tâm và sử dụng ngày một nhiều hơn.

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật về Việt Nam

Các bước mua hộ hàng Nhật

Việc mua hàng Nhật online thực ra không quá khó, đôi khi còn dễ dàng hơn là việc mua hàng tại Việt Nam, khách hàng chỉ cần tìm kiếm mặt hàng phù hợp và gửi tới đơn vụ mua hộ được hỗ trợ và thực hiện mua hàng.

Bước 1: Tìm kiếm mặt hàng

Amazon Nhật, Rakuten, Yahoo Auction, Yahoo shopping, Uniqlo, Adidas, Mercari là những trang web bán hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay để order Nhật. Khách hàng truy cập các trang web này để tìm kiếm mặt hàng phù hợp và đặt hàng.

Bước 2: Gửi yêu cầu mua hộ

Liên hệ để gửi yêu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam, gửi link sản phẩm bạn đã tham khảo được, khách hàng sẽ được tư vấn thêm về sản phẩm, quy trình mua hàng và ship hàng, bảng giá cước dịch vụ, … Để thống nhất mua hàng quý khách hàng cần đặt cọc trước một khoản chi phí dịch vụ.

Bước 3: Mua hàng và vận chuyển

Với kinh nghiệm mua hàng và hệ thống tài khoản uy tín, việc mua hàng Nhật được thực hiện nhanh chóng và gần như không gặp khó khăn gì. Sau khi nhận hàng từ người bán, đội ngũ nhân viên làm việc tại kho hàng ở Nhật sẽ khai thác, chọn tuyến vận chuyển và gửi về Việt Nam.

Bước 4: Nhận hàng

Nếu sử dụng phương thức vận chuyển bằng đường hàng không, thời gian giao hàng từ Nhật về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày, khách hàng có thể nhận hàng trực tiếp bằng cách qua kho hàng để làm thủ tục thanh toán rồi nhận hàng, nếu không có thể sử dụng dịch vụ giao hàng tại Việt Nam để được nhận hàng tại Nhà.

Mua hộ hàng Nhật tại GTShop có lợi thế gì

Thời gian vận chuyển nhanh chóng

Một đơn hàng mua hộ từ Nhật về Việt Nam mất thời gian từ 5-7 ngày, hỗ trợ giao hàng tận tay khách hàng tới mọi vùng miền tại Việt Nam. Riêng dịch vụ đấu giá hàng Nhật thì thời gian sẽ phụ thuộc vào các phiên đấu giá.

Chi phí mua hàng và vận chuyển thấp

Chi phí mua hàng thấp 5% cho dịch vụ mua hộ và chỉ 2% dịch vụ thanh toán hộ, hỗ trợ đa dạng các mặt hàng được bán tại Nhật, chi phí gửi hàng từ Nhật về Việt Nam cũng rất thấp và không có các khoản phát sinh.

Hỗ trợ nhanh chóng 24/7

Chỉ cần liên hệ trực tiếp qua website, fanpage hoặc số hotline, mọi thông tin về đơn hàng sẽ được cung cấp miễn phí và nhanh chóng.

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật về Việt Nam

Kinh nghiệm mua hàng Nhật online

Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Nếu như không biết tiếng Nhật, có thể sử dụng công cụ hỗ trợ dịch hoặc liên hệ trực tiếp GTshop.vn để được hỗ trợ mua hàng. Các thông tin cần quan tâm như màu sắc, kiểu dáng, loại sản phẩm...

Tìm hiểu thông tin người bán hàng

Cũng như khi mua hàng online trên bất kỳ trang web nào, mặt dù đã được kiểm soát chặt chẽ tuy vậy vẫn có những người bán thiếu uy tín, cố tình cung cấp thông tin không chính xác, chính vì vậy cần tìm hiểu thông tin người bán hàng.

Theo dõi vận đơn liên tục

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại GTshop.vn khách hàng có thể theo dõi thông tin đơn hàng của mình miễn phí trên website.

Trên đây là các thông tin về dịch vụ mua hộ hàng Nhật cũng như cách giúp bạn order hàng từ Nhật Bản về Việt Nam nhanh chóng, liên hệ GTshop.vn ngay để nhận các thông tin tư vấn chính xác hơn về dịch vụ cũng như những hướng dẫn chi tiết nhất.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]