(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, Đảng bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank  Nam Thanh Hóa) đã quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tạo sức lan tỏa tới các cán bộ, đảng viên và người lao động trong toàn hệ thống với những việc làm thiết thực, hiệu quả.

Agribank Nam Thanh Hóa: Nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Những năm qua, Đảng bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) đã quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tạo sức lan tỏa tới các cán bộ, đảng viên và người lao động trong toàn hệ thống với những việc làm thiết thực, hiệu quả.

Agribank Nam Thanh Hóa: Nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí MinhCán bộ Agribank Thanh Hóa hướng dẫn khách hàng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

Hằng năm, trên cơ sở các văn bản hướng dẫn triển khai các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy Agribank Nam Thanh Hóa đã cụ thể hóa thành kế hoạch, hướng dẫn và tổ chức triển khai trong toàn đảng bộ. Quá trình thực hiện xuyên suốt, thống nhất từ đảng bộ đến các chi bộ trực thuộc, các tổ chức đoàn thể, chuyên môn, phân công theo dõi thường xuyên, sâu sát, nắm bắt tình hình triển khai kế hoạch, đôn đốc, nhắc nhở, chỉ đạo thực hiện. Bên cạnh đó, đảng ủy đã tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, đưa nội dung kiểm tra thực hiện công tác tuyên truyền, quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 05 theo chương trình, kế hoạch triển khai của đảng ủy vào chương trình kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy. Đảng ủy Agribank Nam Thanh Hóa xây dựng kế hoạch chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW theo chủ đề hằng năm gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị và nhiệm vụ của từng cán bộ, đảng viên. Theo đó, Đảng bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII về công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng, gắn hưởng ứng cuộc vận động xây dựng đội ngũ cán bộ Agribank Nam Thanh Hóa “Giỏi nghiệp vụ, giỏi ứng dụng tin học”, tạo chuyển biến rõ rệt về nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong việc tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Kết quả nguồn vốn huy động đến ngày 31-5-2021 đạt 10,6 nghìn tỷ đồng, tăng 750 tỷ đồng so với năm 2020. Dư nợ đạt 12,2 nghìn tỷ đồng, tăng 520 tỷ đồng so với năm 2020; trong đó, dư nợ cho vay nông nghiệp, nông thôn chiếm hơn 90% tổng dư nợ. Hằng năm, chi nhánh đều được công nhận tập thể lao động xuất sắc; hoàn thành xuất sắc, kế hoạch kinh doanh, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đồng chí Trần Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Nam Thanh Hóa, cho biết: Những nỗ lực của Đảng bộ Agribank Nam Thanh Hóa trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã mang lại những kết quả đáng ghi nhận. Qua nghiên cứu, học tập các chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác Hồ, cán bộ, đảng viên, người lao động Agribank Nam Thanh Hóa đã có sự chuyển biến tích cực về nhận thức tư tưởng, về ý chí rèn luyện đạo đức lối sống và trách nhiệm trong công việc được giao. Cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu cấp ủy, cơ quan đã nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết nội bộ, trách nhiệm với công việc được giao; lối sống trong sáng, lành mạnh, giản dị, khiêm tốn. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành việc làm thường xuyên, tự giác của mỗi cán bộ, đảng viên Agribank Nam Thanh Hóa.

Bài và ảnh: Khánh Phương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]