(Baothanhhoa.vn) - Nhiều trụ cột trở lại, cùng sự góp mặt của tiền đạo tân binh Gustavo Balotelli, Đông Á Thanh Hóa đã sẵn sàng cho thử thách lớn trên sân Quy Nhơn của Topenland Bình Định ở vòng 13 - vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi Night Wolf V.League 1 - 2022.

Đông Á Thanh Hóa và chuyến làm khách đầy thử thách trên sân Quy Nhơn

Nhiều trụ cột trở lại, cùng sự góp mặt của tiền đạo tân binh Gustavo Balotelli, Đông Á Thanh Hóa đã sẵn sàng cho thử thách lớn trên sân Quy Nhơn của Topenland Bình Định ở vòng 13 - vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi Night Wolf V.League 1 - 2022.

Đông Á Thanh Hóa và chuyến làm khách đầy thử thách trên sân Quy Nhơn

Mùa giải năm 2021, Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) đánh bại chủ nhà Topenland Bình Định 1-0.

Đông Á Thanh Hóa đã hoàn thành danh sách cầu thủ cho giai đoạn lượt về với một loạt gương mặt mới cả nội lẫn ngoại, gồm: trung vệ Gustavo Santos, tiền đạo Gustavo Balotelli và tiền vệ A Mít. Sự trở lại kịp thời của trung vệ Nguyễn Minh Tùng rất quan trọng với đội bóng xứ Thanh. Cầu thủ mang băng đội trưởng này sẽ kết hợp với Gustavo Santos tạo thành cặp trung vệ vững chắc cho hàng thủ của Đông Á Thanh Hóa. Trung vệ người Brazil đã chơi khá hiệu quả, nổi bật, giúp đội bóng xứ Thanh giữ sạch lưới trong 3 trận đấu gần đây. Gustavo Santos không chỉ làm tốt khâu chống bóng bổng mà còn kèm người, cản phá khá khôn ngoan và hiệu quả.

Đông Á Thanh Hóa và chuyến làm khách đầy thử thách trên sân Quy Nhơn

Quốc Phương (bên phải) từng ghi siêu phẩm vào lưới chủ nhà Topenland Bình Định ở mùa giải năm ngoái.

Ở tuyến giữa, Paulo Pinto, Lê Quốc Phương và Lê Phạm Thành Long là điểm tựa cho hàng công của Đông Á Thanh Hóa. Bên cạnh đó, trong những trận đấu gần đây, hậu vệ Đàm Tiến Dũng đã có những pha dâng cao tấn công khá hiệu quả và đóng góp nhiều cho lối chơi của đội. Nhân tố mới Gustavo Balotelli và “cánh chim lạ” A Mít được kỳ vọng sẽ đem lại sự tươi mới, đột biến cho các pha tấn công của đội bóng xứ Thanh. Gustavo Balotelli đã có 3 bàn thắng cho đội bóng cũ Sài Gòn FC ở giai đoạn lượt đi và được kỳ vọng sẽ gánh vác nhiệm vụ ghi bàn cho Đông Á Thanh Hóa. Bên cạnh đó, các gương mặt cầu thủ trẻ như Đoàn Ngọc Hà, Nguyễn Trọng Hùng sẽ giúp đội có thêm những giải pháp chiến thuật.

Đông Á Thanh Hóa và chuyến làm khách đầy thử thách trên sân Quy Nhơn

Gustavo Balotelli sẽ là chân sút trên hàng công của Đông Á Thanh Hóa.

Sự vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo của HLV Petrovic do bị kỷ luật sẽ không ảnh hưởng nhiều đến Đông Á Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh đã có sự chuẩn bị kỹ cho trận đấu với chủ nhà Topenland Bình Định. Mục tiêu phù hợp nhất của Đông Á Thanh Hóa trong chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn ở vòng đấu thứ 13 này là có ít nhất 1 điểm. Mùa giải năm ngoái, đoàn quân của HLV Petrovic đã đánh bại Topenland Bình Định ngay trên sân đối phương.

Nhiều khả năng, Đặng Văn Lâm sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo của Topenland Bình Định ở vòng đấu thứ 13 này.

Trong khi đó, với sự đầu tư, mua sắm cầu thủ kể từ đầu mùa, Topenland Bình Định vẫn khẳng định tham vọng vô địch ở mùa giải năm nay. Đội bóng đất võ mới có bản hợp đồng “khủng” với thủ môn Đặng Văn Lâm. Tuyển thủ quốc gia này đã sẵn sàng ra sân để tiếp đón Đông Á Thanh Hóa ở vòng đấu sắp tới. Với lực lượng hiện có, Topenland Bình Đình được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà. HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Chúng tôi có lợi thế sân nhà, tuy vậy toàn đội không hề chủ quan, mà dành sự tập trung cao nhất để chuẩn bị cho trận đấu. Đông Á Thanh Hóa chơi ngày càng ổn định, chắc chắn và khó đánh bại hơn. Họ cũng có những sự bổ sung lực lượng đáng kể. Đây là trận đấu sẽ không dễ dàng với Topenland Bình Định, cho dù mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm”.

Đông Á Thanh Hóa và chuyến làm khách đầy thử thách trên sân Quy Nhơn

Cuộc đối đầu hấp dẫn giữa Topenland Bình Định (áo trắng) và Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cuộc đối đầu giữa Topenland Bình Định và Đông Á Thanh Hóa sẽ là trận đấu thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi sự tái xuất đấu trường V.League của thủ môn Đặng Văn Lâm và màn trình diễn của đội bóng xứ Thanh sẽ thế nào khi thiếu vắng HLV Petrovic trên băng ghế chỉ đạo.

Trận đấu giữa Topenland Bình Định và Đông Á Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 18h, ngày 20-8-2022.

Đông Á Thanh Hóa và chuyến làm khách đầy thử thách trên sân Quy Nhơn

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]