(Baothanhhoa.vn) - Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên (17-12) tại Giải vô địch Taekwondo quốc gia năm 2021, các võ sỹ taekwondo Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 1 HCB.

Các VĐV Thanh Hóa ra quân ấn tượng tại Giải vô địch Taekwondo quốc gia 2021

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên (17-12) tại Giải vô địch Taekwondo quốc gia năm 2021, các võ sỹ taekwondo Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 1 HCB.

Các VĐV Thanh Hóa ra quân ấn tượng tại Giải vô địch Taekwondo quốc gia 2021

Các VĐV Phạm Thị Ngọc Châm (trái), Nguyễn Thị Hương (giữa) và Nguyễn Đình Đông (phải) đem về 3 tấm huy chương cho đoàn Thanh Hóa trong ngày thi đấu đầu tiên (17-12)

Giải được tổ chức tại TP Huế (Thừa Thiên Huế) từ ngày 16 đến 19-12 với sự tham gia của hơn 250 vận động viên đến từ 26 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 22 nội dung đối kháng và 8 nội dung quyền.

Giải đấu được xem là đợt sát hạch quan trọng nhằm tuyển chọn VĐV xuất sắc nhất bổ sung cho đội tuyển taekwondo quốc gia, chuẩn bị tham dự SEA Games 31. Dù gặp nhiều khó khăn dịch COVID-19 song các đoàn cố gắng cử lực lượng mạnh nhất tham gia.

Đội tuyển taekwondo Thanh Hóa tham gia giải với 16 VĐV, dự tranh ở các hạng cân nam - nữ của nội dung đối kháng.

Các VĐV Thanh Hóa ra quân ấn tượng tại Giải vô địch Taekwondo quốc gia 2021

VĐV Nguyễn Đình Đông giành HCV đầu tiên cho đoàn Thanh Hóa ở hạng 51 kg.

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của giải, các võ sỹ Thanh Hóa đã xuất sắc giành được 2 HCV và 1 HCV. VĐV giành tấm HCV đầu tiên cho đoàn Thanh Hóa là Nguyễn Đình Đông (hạng 51kg nam). Tấm HCV thứ 2 thuộc về VĐV kỳ cựu Nguyễn Thị Hương (hạng 73kg nam). HCB thuộc về VĐV Phạm Thị Ngọc Châm (hạng 62kg).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]