(Baothanhhoa.vn) - Ngày 10-7, Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) tổ chức lễ ra mắt Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính & Truyền thông Quốc tế (MIF) tại số 254/1 Hùng Vương, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang. Đây là công ty duy nhất ở khu vực ĐBSCL được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp phép hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động theo hình thức trực tiếp mà không qua đơn vị trung gian.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập đoàn Sao Mai mở rộng hoạt động sang lĩnh vực cung ứng lao động

Ngày 10-7, Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) tổ chức lễ ra mắt Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính & Truyền thông Quốc tế (MIF) tại số 254/1 Hùng Vương, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang. Đây là công ty duy nhất ở khu vực ĐBSCL được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp phép hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động theo hình thức trực tiếp mà không qua đơn vị trung gian.

Ông Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai chúc mừng Ban Giám đốc Công ty MIF.

Nhu cầu làm việc tại các nước có nền kinh tế phát triển đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Lao động ngoài nước từ lâu được xem là một trong những giải pháp tích cực để góp phần giải quyết nạn thất nghiệp, nâng cao thu nhập, giúp lao động trẻ có tay nghề tiếp cận với môi trường làm việc văn minh hiện đại.

Nhiều năm qua, Sao Mai Group đã thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác chiến lược đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc và một số nước Châu Âu; hoạt động ở nhiều lĩnh vực như: chế biến và xuất nhập khẩu hàng nông thủy sản, năng lượng mặt trời, đầu tư tài chính…

Không bỏ lỡ cơ hội để phủ sóng chiến lược kinh doanh ra quốc tế, Sao Mai Group tiếp tục mở rộng lĩnh vực cung ứng lao động bằng việc ra mắt Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính & Truyền thông Quốc tế. Sự ra đời của MIF sẽ tạo ra địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, góp phần phát triển lĩnh vực xuất khẩu lao động trong khu vực.

Bước đầu, MIF hướng đến thị trường Nhật Bản - nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới, đất nước của trình độ tối ưu về phát triển khoa học kỹ thuật, đặc biệt là văn hóa ứng xử của con người xứ Phù tang văn minh, lịch lãm.

Hiện, MIF đã thành lập Văn phòng đại diện tại Tokyo để làm đầu mối liên lạc và hỗ trợ mọi thông tin và giải đáp những vấn đề từ thị trường lao động nơi này. Ngoài ra, MIF cũng đã liên kết với các trường cao đẳng nghề trong và ngoài tỉnh đào tạo chuyên môn theo chuẩn giáo trình của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Lễ ra mắt Công ty MIF đã nhận được sự quan tâm và tham dự của lãnh đạo tỉnh An Giang.

Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ của công ty sẽ dạy ngoại ngữ; Nhật – Trung – Hàn đạt trình độ phổ thông (đàm thoại, viết) cho các ứng viên. Đồng thời sẽ trang bị kỹ năng sống, trau giồi kiến thức văn hóa ứng xử - làm việc để các tu nghiệp sinh dễ dàng hòa nhập với môi trường sống nước sở tại. MIF có hẳn ký túc xá và nhà ăn tập thể tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên làm quen với cách thức sinh hoạt nhóm và kỷ luật học tập.

Thời gian tới, ngoài cung ứng lao động, MIF còn thực hiện tư vấn du học đến nhiều quốc gia có nền giáo dục hiện đại: Singapore, Mỹ, Úc, Hà Lan, Thụy Sĩ, Newzealand, Anh, Đức và Pháp.

Cùng ngày, MIF đã tổ chức Lễ khai giảng Chương trình tu nghiệp sinh Nhật Bản khóa K2N. Lớp học đầu tiên cho những ứng viên đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản.

Nhân dịp này, Tập đoàn Sao Mai đã ra mắt cổng thông tin điện tử của tập đoàn với tên miền saomainews.com. Đây được xem như trang báo điện tử cung cấp mọi thông tin, hình ảnh của Sao Mai đến với các nhà đầu tư, cổ đông và độc giả. Qua saomainews.com, mọi người ở khắp nơi trong và ngoài nước dễ dàng truy cập để hiểu nhiều hơn, có cái nhìn chân thực và khách quan hơn về tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu Sao Mai Group.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]