(Baothanhhoa.vn) - Trưa 31-3, Thành đoàn TP Thanh Hóa đã đến trao giấy khen đột xuất cho em Lê Tiến Quân ở số nhà 24, ngõ Đàn Xã Tắc, phường Phú Sơn vì đã có hành động đẹp trong việc chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao giấy khen cho một hành động đẹp

Trưa 31-3, Thành đoàn TP Thanh Hóa đã đến trao giấy khen đột xuất cho em Lê Tiến Quân ở số nhà 24, ngõ Đàn Xã Tắc, phường Phú Sơn vì đã có hành động đẹp trong việc chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

Trao giấy khen cho một hành động đẹp

Đại diện Thành đoàn TP Thanh Hóa và Đảng ủy Phường Phú Sơn trao giấy khen cho em Lê Tiến Quân

Em Lê Tiến Quân là học sinh lớp 3B, Trường Tiểu học Điện Biên 1. Ngày 10-3-2020, em Quân được bà tặng 300.000 đồng nhân ngày sinh nhật để em mua sách học bài. Những ngày nghỉ học ở nhà, em thường xuyên theo dõi truyền hình và biết dịch COVID-19 đang lay lan nhanh và rất nguy hiểm. Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về việc toàn dân chung tay phòng, chống dịch COVID-19, em Quân đã tự nguyện ủng hộ 300.000 đồng tiền sinh nhật được bà tặng cho Ủy ban MTTQ phường Phú Sơn. Vừa qua, em Quân đã cùng bố đến phường Phú Sơn ủng hộ số tiền này với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình chung tay phòng, chống dịch bệnh.

Trao giấy khen cho một hành động đẹp

Em Lê Tiến Quân nhận giấy khen của Thành đoàn TP Thanh Hóa.

Không chỉ ủng hộ số tiền 300.000 đồng, em Lê Tiến Quân còn viết thư gửi Thủ tướng Chính phủ. Trong thư, em Quân gửi lời chúc đến các y, bác sỹ và các chú bội đội luôn cố gắng hết sức để chiến thắng đại dịch COVID-19.

Ghi nhận hành động đẹp, ý nghĩa này, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Thanh Hóa đã tặng giấy khen đột xuất cho em Lê Tiến Quân. Đại diện Thành đoàn TP Thanh Hóa và đại diện lãnh đạo Đảng ủy phường Phú Sơn mong muốn, các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thanh phố tiếp tục có những hành động thiết thực để chung tay phòng, chống dịch bệnh.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]