(Baothanhhoa.vn) - Chiều 24-11, Tỉnh đoàn Thanh Hóa và Huyện đoàn Đông Sơn đã gặp mặt, biểu dương và trao tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa cho anh Lê Xuân Hùng vì có hành động đẹp nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

Tặng Bằng khen cho thanh niên nhặt được 400 triệu đồng trả lại người đánh mất

Chiều 24-11, Tỉnh đoàn Thanh Hóa và Huyện đoàn Đông Sơn đã gặp mặt, biểu dương và trao tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa cho anh Lê Xuân Hùng vì có hành động đẹp nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

Tặng Bằng khen cho thanh niên nhặt được 400 triệu đồng trả lại người đánh mất

Bí thư Tỉnh đoàn trao Bằng khen của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa cho anh Lê Xuân Hùng vì có hành động đẹp nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

Trước đó, khoảng 8h30 phút ngày 22-11, chị Lê Thị Đào ở thôn 6, xã Đông Minh giao dịch và rút tiền tại Quỹ tín dụng xã Đông Minh (Đông Sơn), khi về đánh rơi túi tiền có 400.000.000 đồng (Bốn trăm triệu đồng). Anh Lê Xuân Hùng ở thôn 5, xã Đông Minh, Đông Sơn đã nhặt được túi tiền và chủ động tìm cách liên hệ với người mất để trao trả lại, không yêu cầu gì thêm.

Tặng Bằng khen cho thanh niên nhặt được 400 triệu đồng trả lại người đánh mất

Anh Lê Xuân Hùng trao lại tiền cho người đánh rơi trước sự chứng kiến của công an, đoàn viên và Nhân dân.

Thường trực Tỉnh đoàn Thanh Hoá cho biết thông qua hành động cao đẹp của anh Lê Xuân Hùng mong muốn sẽ có thêm nhiều tấm gương người tốt, việc tốt để tiếp tục lan tỏa sâu rộng phong trào nói lời hay, làm việc tốt; đồng thời thực hiện hiệu quả cuộc vận động xây dựng hình ảnh đẹp của thanh niên Thanh Hoá trong thời kỳ mới.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]