Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (10/1), Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trời rét. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong mưa dông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 10/1, Bắc Bộ mưa nhỏ rải rác, rét về đêm và sáng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (10/1), Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trời rét. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong mưa dông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 10/1, Bắc Bộ mưa nhỏ rải rác, rét về đêm và sáng

Ảnh minh họa.

Dự báo hôm nay (10/1), ở khu vực Bắc Bộ tiếp tục phổ biến thời tiết có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù; riêng khu Tây Bắc trưa chiều trời nắng. Trời rét, với nền nhiệt thấp nhất 14-19 độ C, vùng núi 12-15 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 12 độ C.

Các tỉnh Trung Bộ, phía bắc có mưa, mưa rào rải rác, trời rét với nền nhiệt thấp nhất 16-19 độ C; phía nam ngày có mưa, mưa rào rải rác; đêm có mưa, mưa rào vài nơi nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngoài ra, theo các chuyên gia dự báo, hôm nay (10/1), các tỉnh, thành phố ở Bắc Bộ và Trung Bộ có chỉ số UV cực đại ở ngưỡng trung bình. Ở khu vực Nam Bộ chỉ số UV tiếp tục ở ngưỡng có nguy cơ gây hại cao.

Dự báo trong 2 ngày tới, chỉ số UV cực đại tại khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ ít có sự thay đổi; các tỉnh, thành phố ở Nam Bộ có chỉ số UV cực đại ở ngưỡng cao.

Dự báo thời tiết ngày và đêm 10/1 tại các khu vực trên cả nước:

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió đông cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 17-19 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 20-23 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù; riêng khu Tây Bắc trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 14-17 độ C, có nơi dưới 13 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 20-23 độ C, khu Tây Bắc có nơi hơn 23 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió đông cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 16-19 độ C, vùng núi 12-15 độ C, có nơi dưới 12 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 20-23 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 16-19 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 19-22 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, ngày có mưa, mưa rào rải rác; đêm có mưa, mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: phía bắc 24-26 độ C, phía nam 27-29 độ C.

Tây Nguyên: Nhiều mây, ngày có mưa, mưa rào rải rác; đêm có mưa, mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 18-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 25-28 độ C.

Nam Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 27-30 độ C, có nơi hơn 30 độ C.

Theo Báo Nhân Dân



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]