(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống Đảng bộ huyện Thọ Xuân (22-7-1930 - 22-7-2023), chiều 21-7, Huyện ủy Thọ Xuân tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Di tích lịch sử cách mạng Yên Trường, xã Thọ Lập.

Lãnh đạo huyện Thọ Xuân dâng hương tại Di tích lịch sử cách mạng Yên Trường

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống Đảng bộ huyện Thọ Xuân (22-7-1930 - 22-7-2023), chiều 21-7, Huyện ủy Thọ Xuân tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Di tích lịch sử cách mạng Yên Trường, xã Thọ Lập.

Lãnh đạo huyện Thọ Xuân dâng hương tại Di tích lịch sử cách mạng Yên Trường

Các đồng chí lãnh đạo huyện Thọ Xuân dâng hoa, dâng hương tại Di tích lịch sử cách mạng Yên Trường, xã Thọ Lập.

Dự lễ dâng hương có các đồng chí: Lê Đình Hải, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Thái Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện; đại diện lãnh đạo một số phòng, đoàn thể cấp huyện và xã Thọ Lập.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí Thường trực Huyện ủy Thọ Xuân và đoàn đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của những chiến sỹ cộng sản trung kiên thế hệ đầu, những người đã góp sức xây dựng nên Đảng bộ huyện Thọ Xuân nói riêng và Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa nói chung, đặt nền móng cho phong trào cách mạng của tỉnh Thanh Hóa.

Tiếp bước truyền thống và tấm gương của các thế hệ đi trước, Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân huyện Thọ Xuân nguyện đoàn kết một lòng, quyết tâm đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ kính yêu, các vị cách mạng tiền bối đã lựa chọn, ra sức phấn đấu, tạo chuyển biến tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh. Cụ thể là thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 27, nhiệm kỳ 2020-2025; Nghị quyết số 10 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về xây dựng và phát triển huyện Thọ Xuân đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; phấn đấu xây dựng huyện Thọ Xuân đến năm 2025 trở thành một trong những huyện dẫn đầu của tỉnh, đến trước năm 2030 trở thành thị xã Thọ Xuân, đến năm 2045 là đô thị văn minh, hiện đại, kiểu mẫu của cả tỉnh.

Nhân dịp này, các đồng chí Thường trực Huyện ủy và đoàn công tác và đã đến thắp hương tưởng niệm đồng chí Lê Văn Sỹ, một trong 3 ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đầu tiên, tại nhà riêng của ông Lê Văn Thìn, con trai đồng chí Lê Văn Sỹ; thăm hỏi, tặng quà cho gia đình.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]