Sở hữu một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Với những chàng trai, mái tóc sẽ quyết định rất nhiều đến vẻ nam tính và lịch lãm. Do đó, nhu cầu tìm kiếm những kiểu tóc mới thịnh hành rất được các anh em quan tâm. Sau đây là Top 10 kiểu tóc nam đẹp nhất 2023 trên website https://reviewnao.net/ . Hãy chọn cho mình một kiểu tóc ưng ý nhất nhé.

Top 10 kiểu tóc nam đẹp nhất 2023 trên website ReviewNao

Sở hữu một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Với những chàng trai, mái tóc sẽ quyết định rất nhiều đến vẻ nam tính và lịch lãm. Do đó, nhu cầu tìm kiếm những kiểu tóc mới thịnh hành rất được các anh em quan tâm. Sau đây là Top 10 kiểu tóc nam đẹp nhất 2023 trên website https://reviewnao.net/. Hãy chọn cho mình một kiểu tóc ưng ý nhất nhé.

Top 10 kiểu tóc nam đẹp nhất 2023 trên website ReviewNaoTóc nam undercut

Đây là kiểu tóc rất thịnh hành ở phương Tây. Kiểu tóc này khi kết hợp với các đường kẻ sắc nét sẽ tạo nên vẻ thu hút, ma mị và rất quyến rũ. Ở nước ta, có khá ít bạn trẻ lựa chọn cắt kiểu tóc này. Bởi vì nó khá kén mặt và đòi hỏi phải biết cách chăm sóc sau khi cắt. Năm 2023 được xem là năm khởi đầu của những mẫu undercut ấn tượng. Nếu bạn đang muốn biến đổi bản thân, theo đuổi sự lịch lãm thì đừng ngần ngại mà lựa chọn kiểu tóc này nhé.

Kiểu tóc uốn layer

Là kiểu tóc cực kỳ hot và là xu hướng tóc đẹp những năm 2022, uốn layer nam mang đến vẻ đẹp cuốn hút và cực kỳ lãng tử. Mẫu tóc này được rất nhiều bạn trẻ có gu ăn mặc lựa chọn. Thường thấy ở các nghệ sĩ Việt như Sơn Tùng M-TP, Issac, Trấn Thành,...

Top 10 kiểu tóc nam đẹp nhất 2023 trên website ReviewNao

Kiểu tóc này có khá nhiều phong cách cho các bạn nam lựa chọn. Uốn bổ luống hay uốn side part phù hợp với mọi gương mặt. Tuy nhiên để làm được kiểu tóc này thì bạn nam phải nuôi tóc dài. Chiều dài tối thiểu là 5cm.

Tóc nam uốn xoăn

Thịnh hành từ năm 2018 cho đến nay, những mẫu tóc nam uốn xoăn được nhiều anh em năng động lựa chọn. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài mới rất mới mẻ và tràn đầy sức sống. Mẫu tóc này khi làm cũng không yêu cầu nhiều về độ dài hay độ dày của tóc. Sau khi làm xong việc chăm sóc cũng rất dễ dàng. Vì vậy mà nó rất phù hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian.

Kiểu tóc bổ luống 7/3

Mẫu tóc bổ luống, rẽ ngôi 7/3 từ lâu đã được nhiều bạn trai theo đuổi vẻ đẹp lãng tử lựa chọn. Thợ làm tóc sẽ tiến hành chia đôi mái trước làm 2 phần theo tỷ lệ 7/3. Phần mái này sẽ được uốn layer hay uốn cong nhẹ tạo nên sự tự nhiên. Với kiểu tóc bổ luống này, bạn trai có thể theo đuổi được rất nhiều phong cách thời trang.

Top 10 kiểu tóc nam đẹp nhất 2023 trên website ReviewNaoTóc nam kẻ vạch

Mẫu tóc dành riêng cho những bạn yêu thích sự phá cách, phong độ và bad boy chính là tóc nam kẻ vạch. Kiểu tóc này cho phép bạn có thể tự do sáng tạo những hình ảnh độc đáo mà mình muốn ngay trên đầu. Tuy nhiên, không phải tiệm làm tóc nào cũng có thể cắt được một mái tóc kẻ vạch đẹp. Hãy chọn những tiệm Barbershop nếu muốn theo đuổi mẫu tóc này nhé.

Kiểu tóc vuốt dựng

Kiểu tóc vuốt dựng này đã có mặt ở nước ta rất lâu, từ những năm tháng nổi loạn của thế hệ 8X, 9X. Phần mái trước sẽ được dùng sáp và vuốt lui sau. Nhờ vậy mà khuôn mặt được sáng hơn, tăng thêm sự cá tính, bảnh bao cho các chàng trai. Tuy nhiên kiểu tóc này chỉ hợp với những bạn có gương mặt đẹp, ưa nhìn.

Top 10 kiểu tóc nam đẹp nhất 2023 trên website ReviewNaoKiểu tóc Top knot

Top knot là kiểu tóc dành riêng cho những bạn trai theo đuổi phong cách lịch lãm, chất chơi. 2 bên đầu sẽ được cắt sát và phần tóc tên từ mái đổ lui sau sẽ được buộc gọn lại bằng dây thun. Kiểu tóc này chỉ dành cho những bạn có gu ăn mặc và tóc cũng phải thật dài. Chiều dài tóc tối thiểu là 10cm.

Tóc nam húi cua

Dạo gần đây, tóc nam húi cua được nhiều bạn nam yêu thích. Dù đơn giản chỉ là cắt gọn nhưng tóc húi cua lại mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, sạch sẽ cho những chàng trai ưa mạnh mẽ. Kiểu tóc này cũng rất thích hợp vào mùa hè. Sau khi cắt tóc cũng không cần phải chăm sóc quá nhiều.

Top 10 kiểu tóc nam đẹp nhất 2023 trên website ReviewNaoTóc nam two block

Mẫu tóc nam two block có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Kiểu tóc này có đặc điểm chính là phần mái trước được cắt chỉnh cân bằng hai bên. Tóc thưa dần về phía gần lông mày. Đặc điểm dễ nhận biết nhất của tóc two block chính là không uốn, tóc được giữ nguyên độ thẳng tự nhiên. Mẫu tóc này phù hợp với tất cả gương mặt và cũng phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

Với 10 kiểu tóc nam đẹp nhất 2023 được chia sẻ vừa rồi bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc nào chưa. Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết hay của website ReviewNao để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

ReviewNao - Cộng đồng đánh giá dịch vụ uy tín nhất

Địa chỉ: Bùi Tá Hán, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0961.921.421

Email: Reviewnao@gmail.com

Website: https://reviewnao.net/

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]