Son môi từ lâu đã trở thành "vật bất ly thân" với nhiều chị em phụ nữ dù ở trong độ tuổi nào, bởi một chút son môi cũng đủ để giúp khuôn mặt trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Vì vậy mà trong các dịp lễ, son môi trở thành lựa chọn quà tặng vừa ý nghĩa, vừa thiết thực mà phái đẹp luôn yêu thích được nhận.

Gợi ý top 5 mẫu son môi “hot” cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Gợi ý top 5 mẫu son môi “hot” cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3Son môi là quà tặng "được lòng" chị em phụ nữ trong các dịp kỷ niệm. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Son môi từ lâu đã trở thành “vật bất ly thân” với nhiều chị em phụ nữ dù ở trong độ tuổi nào, bởi một chút son môi cũng đủ để giúp khuôn mặt trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Vì vậy mà trong các dịp lễ, son môi trở thành lựa chọn quà tặng vừa ý nghĩa, vừa thiết thực mà phái đẹp luôn yêu thích được nhận.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã cận kề, các “đấng mày râu” có thể tham khảo một số mẫu son môi đang thịnh hành trên thị trường để làm quà tặng dành cho chị em phái đẹp.

Son lì Gucci Rouge A Levres Matte

Dòng son lì của Gucci đã làm nhiều chị em “phát cuồng” với chất son mịn mướt và khả năng bám trụ tốt. Son cho màu lên đậm và rõ ngay từ lần thoa đầu tiên, với 34 màu son thời thượng từ các màu cơ bản và dễ dùng như đỏ, hồng, cam cho đến các màu mới lạ như nâu, tím, xanh thẫm... phù hợp với nhiều phong cách từ “bánh bèo” nữ tính cho đến thanh lịch, cá tính. Giá sản phẩm hiện dao động từ 780.000 đồng đến 900.000 đồng.

Son thỏi YSL

Son thỏi YSL The Slim Velvet Radical Matte Lipstick là dòng son tiếp theo của dòng The Slim được ra mắt năm 2021. Velvet Radical là sự kết hợp giữa chất son mềm mịn, mang sắc thái lì nhưng vẫn đảm bảo độ dưỡng hoàn hảo cho đôi môi, với nhiều tông màu như hồng cam đất, hồng đỏ đất, đỏ cam, đỏ cam gạch... Soi thỏi YSL hiện đang được khuyến mãi tại nhiều cửa hàng với giá khoảng 790.000 đồng/sản phẩm.

Son lì MAC Powder Kiss

Son môi MAC Powder Kiss Là son lì nhưng lại có độ mềm mại với kết cấu bột mịn và siêu nhẹ môi như son dưỡng. Son chứa các sắc tố phủ bột, cung cấp độ ẩm và bảo vệ độ ẩm cho môi. Chị em nên sử dụng son lót để làm mềm môi và giúp son lên màu chuẩn sắc, có thể kết hợp kẻ viền môi bằng chỉ môi cùng màu để định hình dáng môi thêm sắc sảo và tinh tế. Giá sản phẩm hiện đang dao động từ 500.000 đồng đến 710.000 đồng.

Son thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited

Là phiên bản giới hạn của nhà Shu Uemura - thương hiệu đến từ Nhật Bản, son thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited với thiết kế hình chữ nhật trụ, khoác lên mình vỏ đen óng chắc chắn sẽ ghi điểm với các nàng mê son. Dòng son Matte là sự kết hợp hoàn mỹ giữa chất lì và kết cấu mịn nhẹ như nhung, tạo cho làn môi cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng suốt ngày dài. Hiện tông son màu cam đỏ đang là tông màu được nhiều chị em yêu thích nhất của dòng Shu, với giá từ 580.000 đồng đến 649.000 đồng/sản phẩm.

Son thỏi 3CE Lip Color

Là dòng sản phẩm thuộc hàng “best-seller” đến từ Hàn Quốc, bộ sưu tập son thỏi 3CE Lip Color “làm mưa làm gió” tại nhiều cửa hàng bởi chất son son lì mịn, mướt và khả năng lên màu cực chuẩn. Các khách hàng cũng đánh giá cao độ bám màu của son, có thể ăn uống liên tục mà không bị trôi hoàn toàn. Bảng màu của 3CE Lip Color cũng được đánh giá là phù hợp với thị hiếu của khách hàng châu Á, với những tông màu như đỏ đất, cam đất, đỏ cam gạch... Hiện sản phẩm đang có giá khá “mềm” - dao động từ 249.000 đồng đến 300.000 đồng/thỏi./.

(Vietnam+)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]