(Baothanhhoa.vn) - Với slogan “Nâng tầm nhan sắc Việt” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động cùng việc đặt “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả” làm định hướng cho sự phát triển bền vững. DOKOVA đã trở thành thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam được phái đẹp tin cậy và lựa chọn là sản phẩm đồng hành trên hành trình làm đẹp và lưu giữ nét thanh xuân.

DOKOVA COSMETICS “Nâng tầm nhan sắc Việt”

Với slogan “Nâng tầm nhan sắc Việt” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động cùng việc đặt “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả” làm định hướng cho sự phát triển bền vững. DOKOVA đã trở thành thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam được phái đẹp tin cậy và lựa chọn là sản phẩm đồng hành trên hành trình làm đẹp và lưu giữ nét thanh xuân.

Sự đổi mới không ngừng để nâng cao chất lượng

Trên hành trình xây dựng và phát triển, DOKOVA COSMETICS không ngừng nỗ lực và cải tiến để các sản phẩm đến tay khách hàng được chỉn chu và tốt nhất giúp phái đẹp tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống nhờ vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ. Để thực hiện hóa mục tiêu và sứ mệnh này, DOKOVA luôn khắc khe và tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất cho từng sản phẩm của mình.

DOKOVA COSMETICS “Nâng tầm nhan sắc Việt”

Khẳng định vị thế với triết lý kinh doanh

Phát huy lợi thế về nguồn lực và đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, DOKOVA đã không ngừng nỗ lực để nghiên cứu và áp dụng công nghệ làm trắng da hiện đại nhất của Hàn Quốc - Công nghệ Biệt Hóa Tế Bào Sắc Tố vào dòng sản phẩm Viên uống trắng da trị nám DOKOVA. Không dừng lại ở việc áp dụng thành công công nghệ làm trắng da hiện đại này, đội ngũ chuyên gia DOKOVA còn khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu với nhau dựa trên các yếu tố đặc trưng riêng phù hợp với thể trạng làn da của người Châu Á nói chung và người Việt nói riêng khi phải đối mặt với sự khắc nghiệt của khí hậu. Chính vì vậy, DOKOVA COSMETICS ra đời như một bước đột phá trên thị trường mỹ phẩm, mang thương hiệu Việt với chất lượng và độ hiệu quả đạt chuẩn quốc tế.

Đồng thời, tất cả các sản phẩm của DOKOVA COSMETICS đều được nghiên cứu và trải qua quá trình kiểm định, thử nghiệm và đánh giá khắt khe từ chuyên gia làm đẹp của Hàn Quốc để đảm bảo các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế quy định theo đúng pháp luật hiện hành của Việt Nam trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường.

Đa dạng hóa dòng sản phẩm, hướng đến sự toàn diện

Bằng tất cả sự tâm huyết với ngành mỹ phẩm và hướng đến sự toàn diện trong chu trình chăm sóc vẻ đẹp của phụ nữ Việt, DOKOVA COSMETICS ngày càng phát triển đa dạng với nhiều dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, những sản phẩm nổi bật có thể kể đến như: Viên uống trắng da - trị nám DOKOVA, Serum huyết thanh, kem chống nắng vật lý phổ quang rộng, mặt nạ, mặt nạ mắt, son dưỡng môi, ….cùng nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp khác. Tất cả các sản phẩm của DOKOVA COSMETICS đều được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không chứa hoạt chất gây hại nên vô cùng an toàn và phù hợp với mọi cơ địa.

DOKOVA COSMETICS “Nâng tầm nhan sắc Việt”DOKOVA - Lan tỏa cảm hứng làm đẹp từ thiên nhiên

Khẳng định vị thế dựa vào chất lượng sản phẩm

Điểm nhấn tạo nên sự đặc biệt, tiếng vang và chỗ đứng vững chắc trên thị trường chính là nhờ các sản phẩm DOKOVA đã phát huy và thực hiện đúng “nghĩa vụ” của mình khi mang lại hiệu quả xuất sắc trong việc điều trị sạm nám, làm trắng làn da và phục hồi các tổn thương do xâm lấn và các loại mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường gây nên. Bên cạnh đó, các sản phẩm skincare của DOKOVA COSMETICS còn có khả năng kích thích sản sinh collagen, từ đó thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện độ đàn hồi cho làn da và giữ cho làn da luôn săn chắc và ẩm mịn, nuôi dưỡng làn da trắng sáng đều màu, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Với slogan “Nâng tầm nhan sắc Việt” và tôn chỉ “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả”, chỉ sau một thời gian gắn bó sử dụng mỹ phẩm của DOKOVA COSMETICS, khách hàng đã có những phản hồi tích cực, những đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm.

DOKOVA COSMETICS “Nâng tầm nhan sắc Việt”Bạn đồng hành không thể thiếu của phụ nữ Việt

Với tất cả những thành công mà DOKOVA COSMETICS đã gặt hái được trong suốt những năm qua. DOKOVA COSMETICS sẽ không ngừng nỗ lực, không ngừng phát triển để đưa đến khách hàng nhiều hơn nữa những dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe phụ nữ chất lượng, luôn đồng hành cùng phụ nữ Việt đúng theo mục tiêu công ty đã đặt ra là “Nâng tầm nhan sắc Việt”.

Quý khách hàng có nhu cầu làm đẹp có thể tham khảo thông tin tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Lady Care

Địa chỉ: 73 Đường số 37, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://dokova.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dokovacosmetics.official

Hotline: 0833 143 388

ĐT


ĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]