(Baothanhhoa.vn) - Làm đẹp luôn là đề tài được nhiều người quan tâm hiện nay. Với tính chất công việc bận rộn khiến chị em không có thời gian chăm sóc da, sức khỏe hàng ngày khiến nhan sắc càng đi xuống, đặc biệt là các chị em làm nội trợ luôn bận rộn chăm sóc cho gia đình.

Anchee Clinic - Spa làm đẹp cho chị em làm nội trợ tại TP Hồ Chí Minh

Làm đẹp luôn là đề tài được nhiều người quan tâm hiện nay. Với tính chất công việc bận rộn khiến chị em không có thời gian chăm sóc da, sức khỏe hàng ngày khiến nhan sắc càng đi xuống, đặc biệt là các chị em làm nội trợ luôn bận rộn chăm sóc cho gia đình.

Chính vì vậy mà spa chính là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân hiệu quả, nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian.

Tuy nhiên, có một thực tế đã trở thành nỗi băn khoăn, lo lắng của rất nhiều người đó là không biết lựa chọn spa nào thực sự đảm bảo uy tín chất lượng?

Anchee Clinic - Spa làm đẹp cho chị em làm nội trợ tại TP Hồ Chí Minh

Anchee Clinic là một trong những spa chuyên nghiệp uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh được nhiều chị em biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Anchee Clinic - Địa chỉ làm đẹp an toàn tại TPHCM

Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, phương châm “làm đẹp đi đôi với an toàn”. Viện thẩm mỹ Anchee Clinic hiểu được và trân trọng sức khỏe của các khách hàng. Do đó, Anchee luôn thống nhất việc kiểm soát tốt các bộ phận tạo cảm giác cho khách hàng cảm nhận thấy sự chuyên nghiệp và tận tình.

Có chứng chỉ hoạt động

Nhằm giúp cho khách hàng nhanh chóng sở hữu được nét đẹp và vóc dáng đẹp tự nhiên, đội ngũ chuyên viên luôn cố gắng tìm tòi, học hỏi mỗi ngày để hoàn thiện bản thân. Hơn nữa, họ luôn nghiên cứu và cập nhật những thay đổi hệ thống cơ sở vật chất đến công nghệ mới nhất mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên tại Anchee luôn đảm bảo đã có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ hành nghề và có ít nhất trên ba năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp.

Tính minh bạch

Anchee Clinic là spa uy tín với sự minh bạch trong mọi việc, kể cả mọi quy trình và giá thành đều được công khai. Ngoài ra, spa còn có đầy đủ giấy phép hoạt động từ cơ quan chức năng có thẩm quyền, chất lượng đã được kiểm định an toàn, hiệu quả.

Có nhiều năm kinh nghiệm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Anchee cũng đã tạo được sự uy tín với khách hàng khi có đội ngũ chuyên gia, nhân viên có kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo bài bản từ trong và nước ngoài.

Cập nhật công nghệ, kỹ thuật mới liên tục

Làm đẹp hiện nay ngày càng phát triển và việc áp dụng công nghệ, máy móc vào thẩm mỹ chính là một bước tiến quan trọng, giúp giảm thiểu khả năng rủi ro, đem đến hiệu quả cao, chính xác hơn cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Chính vì thế mà Anchee luôn cập nhật công nghệ và kỹ thuật làm đẹp mới trên thị trường để phục vụ khách hàng, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất và không đi thụt lùi so với thời đại.

Sản phẩm chất lượng cao

Ngoài công nghệ thì những sản phẩm được dùng trực tiếp trên da chúng ta cũng quan trọng không kém bởi nếu dùng sản phẩm không uy tín, không tốt thì hậu quả trên da rất đáng kể đấy.

Anchee Clinic luôn sử dụng sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có tem chính hãng, được nhập khẩu hợp pháp cũng như có giấy kiểm nghiệm, chứng nhận an toàn khi sử dụng.

Anchee Clinic - Spa làm đẹp cho chị em làm nội trợ tại TP Hồ Chí Minh

Đánh giá của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Anchee Clinic

Tính hữu hình

Qua đánh giá về tính hữu hình, cụ thể là về cơ sở vật chất còn khá ít không đủ để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, nhìn chung thì không gian tại Anchee được khách hàng đánh giá tốt, hài lòng nhờ thiết kế các phòng có không gian yên tĩnh, mùi hương và âm thanh mang lại cảm giác thư giãn.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng phản hồi tốt về trang phục và ngoại hình của nhân viên hay về vệ sinh tại spa đều được đánh giá cao.

Sự tin cậy

Về mức độ tin cậy được tổng hợp qua đánh giá về quy trình phục vụ và giá cả: thời gian phục vụ đúng hẹn, giá sản phẩm hợp lý đúng như công khai và không có bất kỳ phát sinh chi phí nào.

Bên cạnh đó còn có chương trình ưu đãi hàng tháng hoặc vào dịp lễ, tết giúp cho nhiều khách hàng được trải nghiệm dịch vụ.

Khả năng đáp ứng

Khách hàng có những đánh giá tốt về nhân viên tiếp đón rất nhiệt tình, khả năng giải quyết khiếu nại của nhân viên lễ tân spa. Tuy nhiên, có một số khách hàng cho rằng Anchee còn thiếu dịch vụ làm đẹp mà khách hàng có nhu cầu làm nên cần mở rộng hơn về quy mô dịch vụ.

Anchee Clinic - Spa làm đẹp cho chị em làm nội trợ tại TP Hồ Chí Minh

Sự đảm bảo

Sự đảm bảo được đánh giá qua cơ sở vật chất của Anchee, đa số khách hàng đều đánh giá không gian tại spa rất sạch sẽ, luôn có mùi thơm cùng với âm nhạc tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng khi làm dịch vụ tại đây.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng đánh giá cao về an ninh tại Anchee rất tốt, chưa có tình trạng mất đồ của khách vì mỗi tủ đồ của khách đều có chìa khóa riêng. Ngoài ra, các vật có giá trị khách hàng có thể làm thủ tục và gửi tại két sắt của lễ tân spa.

Sự đồng cảm

Ngoài các phàn nàn của khách hàng về nhân viên cũng như đánh giá về khả năng đáp ứng thì 100% khách hàng đều hài lòng với các nhân viên lễ tân xử lý các phàn nàn đó.

Anchee Clinic luôn lắng nghe phản hồi từ khách và tìm cách khắc phục một cách nhanh nhất giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Các dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Anchee Clinic như: chăm sóc da và body, tẩy lông, trị mụn, trị thâm, trị nám, trị tàn nhang, xóa nhăn mặt, trị sẹo, trị sẹo thâm ở chân, tắm trắng, massage…

Viện Thẩm mỹ Anchee Clinic

- Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

- Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

- Mail: thammyanchee@gmail.com

- Hotline: 0945.705.000 - 0909.624.283

- Website: www.thammyanchee.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]