(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện “Tháng Hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản vùng ven biển Thanh Hóa” từ ngày 15-3 đến ngày 15-5-2018, các sở, ngành có liên quan của tỉnh, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; các huyện, thành phố ven biển đã tích cực triển khai thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh và thường xuyên thực hiện các đợt kiểm tra nhằm ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật trong khai thác thủy, hải sản ở các vùng cửa sông, vùng biển của tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xử lý 77 tàu cá vi phạm trong Tháng Hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản vùng ven biển

Thực hiện “Tháng Hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản vùng ven biển Thanh Hóa” từ ngày 15-3 đến ngày 15-5-2018, các sở, ngành có liên quan của tỉnh, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; các huyện, thành phố ven biển đã tích cực triển khai thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh và thường xuyên thực hiện các đợt kiểm tra nhằm ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật trong khai thác thủy, hải sản ở các vùng cửa sông, vùng biển của tỉnh.

Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về khai thác và bảo vệ nguồn lợi thủy sản; các khuyến cáo của Ủy ban châu Âu trong khai thác hải sản. Tăng cường kiểm tra, kiểm soát việc buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng chất nổ, xung điện, các ngư cụ bị cấm sử dụng trong khai thác thủy, hải sản. Trong thời gian thực hiện, các lực lượng, địa phương đã kiểm soát 1.294 tàu cá; thực hiện kiểm tra 524 lượt tàu cá; xử lý 77 tàu cá vi phạm với các lỗi vi phạm như, sử dụng xung kích điện để khai thác hải sản, khai thác sai vùng...


Lê Trung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]