(Baothanhhoa.vn) - Viettel Thanh Hóa vừa tổ chức lễ trao giải chương trình “Lắng nghe để phát triển 2019” - một chương trình thường niên có ý nghĩa, thu hút hàng trăm ý kiến đóng góp của khách hàng trong thời gian qua.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Viettel Thanh Hóa trao thưởng chương trình “Lắng nghe để phát triển 2019”

Viettel Thanh Hóa vừa tổ chức lễ trao giải chương trình “Lắng nghe để phát triển 2019” - một chương trình thường niên có ý nghĩa, thu hút hàng trăm ý kiến đóng góp của khách hàng trong thời gian qua.

Viettel Thanh Hóa trao thưởng chương trình “Lắng nghe để phát triển 2019”

Lãnh đạo Viettel Thanh Hóa trao giải thưởng cho khách hàng.

Nhiều ý kiến, phản ánh của khách hàng đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao việc trải nghiệm của khách hàng.

Viettel Thanh Hóa đã may mắn có 2 khách hàng được nhận giải là anh Lê Sỹ Hách, trú tại xã Hoàng Giang huyện Nông Cống, đoạt giải Vàng trị giá 30.000.000 triệu đồng và chị Lê Thị Ninh, trú tại phố Giắt, thị trấn Triệu Sơn, đoạt Giải Bạc trị giá 10.000.000 triệu đồng. Đây là hai khách hàng đã có ý kiến đóng góp giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Đồng thời, nâng cao công tác chăm sóc khách hành hơn nữa trong thời gian tới.

Viettel Thanh Hóa trao thưởng chương trình “Lắng nghe để phát triển 2019”

Với phương châm coi ý kiến khách hàng là kim chỉ nam và động lực để Viettel ngày càng hoàn thiện sản phẩm dịch vụ, Viettel trân trọng và lắng nghe mọi đóng góp của khách hàng, đồng thời tìm cách tháo gỡ để nâng cao chất lượng phục vụ.

Chương trình “Lắng nghe để phát triển” được Viettel cải tiến và đổi mới qua từng năm. Theo đó, từ việc thụ động chờ khách hàng gửi ý kiến đóng góp cho chương trình qua tổng đài, cửa hàng, nhân viên Viettel đã chủ động thu thập thêm ý kiến khách hàng trong quá trình tiếp xúc với khách hàng. Các ý kiến này cũng được ghi nhận và đánh giá để trao thưởng như khi khách hàng trực tiếp gửi ý kiến cho Viettel.

Thiếu tá Cao Mạnh Đức - Giám đốc Viettel Thanh Hóa cho biết: “Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Viettel luôn chủ động lắng nghe và khuyến khích khách hàng chỉ ra những bất cập trong quá trình sử dụng dịch vụ để từ đó hoàn thiện và nâng cao công tác phục vụ. Mỗi lời góp ý của khách hàng là một món quà quý giá dành cho Viettel, giúp hoàn thiện dịch vụ cũng như công tác chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn”.

Quyết Thắng


Quyết Thắng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]