(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện mục tiêu phát triển, củng cố và nâng cao hiệu quả hoạt động của các HTX nông nghiệp cả về quy mô và chất lượng hoạt động, các huyện, thị xã, thành phố đã khuyến khích, tạo điều kiện có các tổ chức, cá nhân thành lập mới HTX, liên hiệp HTX nông nghiệp.

Thành lập mới 63 HTX và liên hiệp HTX nông nghiệp

Thực hiện mục tiêu phát triển, củng cố và nâng cao hiệu quả hoạt động của các HTX nông nghiệp cả về quy mô và chất lượng hoạt động, các huyện, thị xã, thành phố đã khuyến khích, tạo điều kiện có các tổ chức, cá nhân thành lập mới HTX, liên hiệp HTX nông nghiệp.

Thành lập mới 63 HTX và liên hiệp HTX nông nghiệp

Trong đó, chú trọng thành lập các HTX chuyên sâu nhằm tổ chức lại sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm; tạo ra lợi thế cạnh tranh cao cho các sản phẩm của địa phương. Ưu tiên các doanh nghiệp liên kết với HTX để tổ chức sản xuất, liên kết với nông dân để thành lập HTX nhằm tổ chức lại sản xuất trong nông nghiệp, đưa các tiến bộ khoa học - kỹ thuật, tổ chức quản lý vào sản xuất.

Từ đầu năm 2021 đến nay toàn tỉnh đã thành lập mới được 63 HTX và liên hiệp HTX nông nghiệp. Trong đó có 62 HTX nông nghiệp, 1 liên hiệp HTX nông nghiệp, nâng số HTX nông nghiệp trên địa bàn tỉnh lên 739 HTX, với tổng số thành viên là 72.640 người.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]