(Baothanhhoa.vn) - Ngày 4-4, Công ty Cổ phần Bất động sản Saco (Sacoland) đã tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh tại Nghệ An (số 2, đường Mai Hắc Đế, TP Vinh). Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu “bước chuyển mình” quan trọng cũng như khẳng định thương hiệu, dịch vụ của Sacoland tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Sacoland không ngừng mở rộng hoạt động tại khu vực Bắc Trung Bộ

Ngày 4-4, Công ty Cổ phần Bất động sản Saco (Sacoland) đã tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh tại Nghệ An (số 2, đường Mai Hắc Đế, TP Vinh). Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu “bước chuyển mình” quan trọng cũng như khẳng định thương hiệu, dịch vụ của Sacoland tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Sacoland không ngừng mở rộng hoạt động tại khu vực Bắc Trung Bộ

Ban lãnh đạo Công ty CP Bất động sản Saco cắt băng khai trương chi nhánh tại Nghệ An.

Ngay từ những bước đi đầu tiên, bằng tầm nhìn dài hạn, Sacoland đã tiên phong xây dựng hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín với đầy đủ các lĩnh vực từ đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao. Với triết lý kinh doanh “Trao niềm tin, Bền giá trị”, Sacoland luôn lấy chữ Tín làm đầu, lấy niềm tin của khách hàng và nhà đầu tư làm thước đo cho giá trị và thương hiệu của doanh nghiệp. Hoạt động trong lĩnh vực phân phối bất động sản, Sacoland luôn giữ vai trò trung lập, song song làm tốt hai vai trò. Đối với khách hàng, Sacoland là những người tư vấn, phân tích thị trường, bám sát vào những yêu cầu thực và mong muốn của khách hàng để gợi ý những sản phẩm phù hợp nhất. Đối với chủ đầu tư, Sacoland luôn là cầu nối đưa những sản phẩm tâm huyết, chất lượng, pháp lý rõ ràng đến tay người mua, góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh trong sạch, gia tăng giá trị cho ngành bất động sản Việt Nam.

Sacoland không ngừng mở rộng hoạt động tại khu vực Bắc Trung Bộ

Đội ngũ cán bộ, nhân viên Sacoland luôn nỗ lực mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Với đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, những năm qua, Sacoland đã nhận được sự tin tưởng, lựa chọn, là địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư. Nhờ đó, Sacoland đã từng bước tạo lập được những giá trị bền vững – nhân văn trong lòng đối tác, khách hàng và nhà đầu tư, trở thành đơn vị phân phối của nhiều dự án tại Việt Nam như: Tecco Thanh Trì, Hồng Hà Eco City, chung cư UdicWestlake, chung cư Tứ Hiệp Plaza, Ariyana Center (Hải Hà, Quảng Ninh), TNR Star Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), TNR Star Center Cao Bằng, Sunrise Residence Quảng Phú (TP Thanh Hóa), TNR Stars Lam Sơn (Thọ Xuân)…

Sacoland không ngừng mở rộng hoạt động tại khu vực Bắc Trung Bộ

Ông Lưu Thanh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Sacoland phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện khai trương chi nhánh tại Nghệ An, Ông Lưu Thanh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Thường trực Sacoland cho biết: “Với tiềm năng, lợi thế của tỉnh Nghệ An cùng kinh nghiệm, sự sáng tạo và nhiệt huyết của tập thể ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Sacoland, chúng tôi sẽ nỗ lực tạo ra những sản phẩm mới, những giá trị mới cho mỗi dự án bất động sản mà mình tham gia, từ đó, đóng góp một phần công sức vào sự phát triển chung của tỉnh Nghệ An”.

Chỉ tính riêng đầu năm 2022, Sacoland đã thành lập 2 công ty thành viênvà 2 chi nhánh tại Nghệ An, Hà Tĩnh. Cùng với chi nhánh Thanh Hóa được thành lập vào năm 2020 đang hoạt động hết sức hiệu quả, Sacoland đang cho thấy những bước phát triển mạnh mẽ, hướng đến là thương hiệu phân phối, là nhà đầu tư bất động sản hàng đầu khu vực Bắc Trung Bộ.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]