(Baothanhhoa.vn) - Thọ Xuân là vùng đất có điều kiện vị trí và giao thông thuận lợi cho phát triển và giao lưu kinh tế. Nơi đây có thể kết nối, giao lưu với các vùng miền, thành phố, khu kinh tế trong tỉnh khi chỉ cách Cảng nước sâu Nghi Sơn hơn 60 km, cách Cảng Lễ Môn theo đường thủy sông Chu - sông Mã khoảng 50 km. Từ Thọ Xuân, cũng có thể đi Nghệ An, hay đi qua đất bạn Lào theo tuyến đường đi Thường Xuân - Bát Mọt, đi Hòa Bình theo con đường Ngọc Lặc - Cẩm Thủy và đến tỉnh Ninh Bình theo con đường Yên Định - Vĩnh Lộc đi Phố Cát (Thạch Thành).
(Baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 17/11, Hội Doanh nghiệp (HDN) xã Hà Trung tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030. Dự Đại hội có đại diện lãnh đạo VCCI Thanh Hóa-Ninh Bình; Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo xã Hà Trung và hơn 60 đại biểu chính thức đại diện cho...
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 17/11, đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Tập đoàn Sumitomo - Nhật Bản về việc triển khai dự án Khu công nghiệp Thăng Long Thanh Hóa. Tham dự buổi làm việc...
(Baothanhhoa.vn) - Từ những thửa ruộng bạc màu, từng mùa lúa kém hiệu quả, người nông dân xã Thiệu Hóa đã gặt hái “trái ngọt” từ bước ngoặt chuyển đổi ruộng lúa kém hiệu quả sang trồng cây ăn quả trong nhà màng. HTX dịch vụ nông nghiệp Thiệu Hưng là đơn vị tiên phong...
(Baothanhhoa.vn) - Xã Thọ Bình được thành lập trên cơ sở sắp xếp toàn bộ diện tích tự nhiên, quy mô dân số của các xã: Thọ Sơn, Bình Sơn và Thọ Bình (thuộc huyện Triệu Sơn trước đây). Nhiều vướng mắc, bất cập trong công tác quản lý, sử dụng đất đai trên địa bàn cần...
Các trạm dừng nghỉ được xem là hạ tầng thiết yếu phục vụ người dân và là điều kiện để có thể triển khai thu phí cao tốc Bắc-Nam từ đầu năm 2026. Tuy nhiên, đến nay, hàng loạt các trạm dừng nghỉ vẫn đang bị chậm tiến độ và nếu không quyết liệt triển khai sẽ đứng trước nguy cơ...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu