(Baothanhhoa.vn) - Chiều 26/1, Đoàn công tác Liên minh HTX tỉnh do Chủ tịch Nguyễn Đình Tuấn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số thành viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Quảng Ngọc, Quảng văn và Quảng Chính, huyện Quảng Xương.

Liên minh HTX tỉnh tặng quà cho thành viên có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 26/1, Đoàn công tác Liên minh HTX tỉnh do Chủ tịch Nguyễn Đình Tuấn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số thành viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Quảng Ngọc, Quảng văn và Quảng Chính, huyện Quảng Xương.

Liên minh HTX tỉnh tặng quà cho thành viên có hoàn cảnh khó khăn

Liên minh HTX tỉnh trao quà cho thành viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc Quỹ tín dụng Nhân dân Quảng Ngọc.

Đây là hoạt động thường niên nằm trong Chương trình “Chung một mái nhà - Lan toả yêu thương” nhằm chia sẻ, thăm hỏi, động viên những thành viên HTX có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong chuyến công tác, đoàn đã trao 13 suất quà cho 13 thành viên HTX, Quỹ tín dụng Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Liên minh HTX tỉnh tặng quà cho thành viên có hoàn cảnh khó khăn

Liên minh HTX tỉnh trao quà cho thành viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc Quỹ tín dụng Nhân dân Quảng Văn.

Tại những đơn vị đến thăm, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Nguyễn Đình Tuấn đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn với các thành viên. Mong muốn các thành viên HTX, Quỹ tín dụng Nhân dân trên địa bàn cùng cố gắng, nỗ lực vượt qua hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống; chủ động sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao hiêu quả hoạt động, cải thiện đời sống và đóng góp vào sự phát triển chung của khu vực kinh tế tập thể, HTX của tỉnh.

Lê Hoà


Lê Hoà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]