(Baothanhhoa.vn) - Ngày 25-10, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã tổ chức khai trương, đưa vào hoạt động hệ thống máy gửi, rút tiền tự động AutoBank CDM tại thị trấn Quán Lào (Yên Định).

Khai trương máy gửi, rút tiền tự động AutoBank CDM tại huyện Yên Định

Ngày 25-10, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã tổ chức khai trương, đưa vào hoạt động hệ thống máy gửi, rút tiền tự động AutoBank CDM tại thị trấn Quán Lào (Yên Định).

Khai trương máy gửi, rút tiền tự động AutoBank CDM tại huyện Yên Định

Các đại biểu cắt băng khai trương máy gửi, rút tiền tự động AutoBank.

Hệ thống máy gửi, rút tiền tự động AutoBankCDM có chức năng như một ngân hàng điện tử, có thể tự động phục vụ khách hàng thực hiện các giao dịch như gửi, rút tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán hoá đơn hàng hoá, dịch vụ, mở tài khoản tiền gửi trực tuyến… Trong đó, điểm khác biệt là ngoài chức năng như một máy ATM, hệ thống máy AutoBankCDM có thể tiếp nhận tiền gửi của khách hàng giống như một quầy giao dịch ngân hàng. Số tiền tối đa khách hàng có thể nộp vào tài khoản qua máy gửi, rút tiền tự động AutoBankCDM là 100 triệu đồng/lần giao dịch, tối thiểu là 50.000 đồng/lần giao dịch và không giới hạn về số lần giao dịch và hạn mức tiền gửi. Số dư của tài khoản nhận tiền được ghi nhận ngay sau khi giao dịch hoàn thành. Với việc lắp đặt hệ thống máy AutoBankCDM, khách hàng có thể gửi tiền, chuyển tiền, rút tiền 24/7, kể cả vào các ngày nghỉ, lễ mà không cần đến quầy dịch vụ của ngân hàng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chủ động trong các giao dịch. Qua đó cũng giúp ngân hàng giảm áp lực giao dịch tại quầy, tiết giảm chi phí vận hành, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Khai trương máy gửi, rút tiền tự động AutoBank CDM tại huyện Yên Định

Khách hàng gửi tiền tại máy gửi, rút tiền tự động AutoBankCDM thị trấn Quán Lào.

Được biết, Agribank Thanh Hóa hiện đang phát triển kênh phân phối qua ngân hàng điện tử, ngân hàng số bằng những sản phẩm tiện ích mang dấu ấn của ngân hàng hiện đại, hướng tới công nghệ số, chuyển đổi số, như: Internet Banking, Mobile Banking... Với định hướng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ trên nền tảng công nghệ thông tin, Agribank Thanh Hóa tiếp tục tập trung phát triển mạnh dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ ứng dụng giải pháp công nghệ 4.0 và triển khai phát triển ngân hàng số, hoàn thiện hàng chục sản phẩm, dịch vụ tiện ích mới, thanh toán linh hoạt trên thiết bị di động, ví điện tử, cổng thanh toán... Qua đó, cho phép khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán hàng ngày.

Được biết, đến nay Agribank Thanh Hóa đã lắp đặt 41 máy ATM, AutoBankCDM tại tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trên địa bàn tỉnh; trong đó có 6 máy AutoBankCDM.

Đây là nỗ lực của chi nhánh trong công cuộc chuyển đổi số, hướng tới phát triển ngân hàng số, mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới và các dịch vụ chất lượng cao.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]