(Baothanhhoa.vn) - Một trong những giải pháp Công ty Điện lực Thanh Hóa yêu cầu các đơn vị triển khai quyết liệt, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện là giảm sự cố ở tất cả các khâu, từ phát điện, truyền tải đến phân phối, đặc biệt là giảm thời gian mất điện của khách hàng.

Điện lực Lang Chánh nâng cao độ tin cậy cung cấp điện

Một trong những giải pháp Công ty Điện lực Thanh Hóa yêu cầu các đơn vị triển khai quyết liệt, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện là giảm sự cố ở tất cả các khâu, từ phát điện, truyền tải đến phân phối, đặc biệt là giảm thời gian mất điện của khách hàng.

Điện lực Lang Chánh nâng cao độ tin cậy cung cấp điện

Nhân viên Điện lực Lang Chánh thực hiện thử hết điện đường dây 35kV trước khi làm việc.

Với đặc thù công việc được giao quản lý vận hành đường dây và các trạm biến áp trên địa bàn khu vực vùng đồi núi, công tác lập lịch cắt điện để thực hiện công việc khắc phục tồn tại lưới điện 35kV, kiểm tra thí nghiệm định kỳ thiết bị trạm… được tính toán hợp lý, khoa học trên cơ sở khối lượng công việc mà các đơn vị có thể tham gia, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho người lao động khi làm những công việc ngoài trời nhất là trong giai đoạn dịch bệnh COVID -19 đang có những diễn biến vô cùng phức tạp như hiện nay đang được Điện lực Lang Chánh quan tâm kiểm tra và chỉ đạo quyết liệt nhằm hạn chế tối đa thời gian mất điện của khách hàng.

Điện lực Lang Chánh nâng cao độ tin cậy cung cấp điện

Nhân viên Điện lực Lang Chánh thực hiện hiệu chỉnh dao cách ly.

Để thực hiện các công việc tiểu tu vệ sinh công nghiệp đường dây 35kV trục chính, khắc phục khiếm khuyết dao cách ly thuộc nhánh rẽ Giao An, thị trấn, Trí Nang, nhánh rẽ TBA Tân Phúc 7, ngày 4-9 vừa qua, Điện lực Lang Chánh đã thực hiện cắt điện toàn bộ đường dây 35kV lộ 372E9.12 (trạm 110kV Bá Thước) từ 4h đến 17h. Trước đó, Điện lực Lang Chánh thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh chăm sóc khách hàng để thông báo lịch cắt điện đến các cơ quan, doanh nghiệp và người dân nắm bắt để chủ động trong bố trí sản xuất, sinh hoạt khoảng thời gian trước, trong và sau khi có điện trở lại.

Điện lực Lang Chánh nâng cao độ tin cậy cung cấp điện

Công nhân Công ty CP Xây dựng Phúc Thịnh thực hiện lắp xà, sứ lấy độ võng đường dây.

Với khối lượng công việc lớn, Điện lực Lang Chánh đã huy động toàn bộ CBCNV triển khai nhanh các công việc được giao trên tình thần hiệu quả, an toàn. Đồng thời phối hợp với đơn vị thi công là Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại Minh Tuấn thực hiện việc đấu nối đường dây 35kV và TBA 400kVA-35/0,5kV cấp điện cho dự án khu trang trại chăn nuôi lợn hàng hóa chất lượng cao và Công ty CP Xây dựng Phúc Thịnh thực hiện thi công dựng cột, lắp xà di chuyển đường dây tại khoảng cột 69÷73, 76÷79, 149÷151, 161÷163; di chuyển TBA Đồng Lương 2 đấu nối tại cột 104A; thay cột 01 NR TBA Đồng Lương 4 và thay dây dẫn từ cột 105÷2 NR TBA Đồng Lương 4; di chuyển TBA Đồng Lương 2, dựng cột, thay dây từ cột 03÷ TBA Đồng Lương 2.

Điện lực Lang Chánh nâng cao độ tin cậy cung cấp điện

Công việc được triển khai nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, bảo đảm cấp điện trở lại đúng thời gian đăng ký.

Đến 16h30 cùng ngày mọi công việc thực hiện ngoài trời đã cơ bản hoàn thành và trả đường dây đúng thời gian đã đăng ký. Điều này không chỉ đảm bảo tiến độ sửa chữa lưới điện mà còn bảo đảm thời gian cắt điện và đóng điện theo đúng kế hoach, qua đó, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện đến khách hàng.

Bá Sâm


Bá Sâm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]